icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nữ thời trang chống nước tốt nhất hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đồng hồ đeo tay của nữ giới ngày càng cao. Chị em giờ đây không chỉ yêu cầu những sản phẩm đẹp về mẫu mã, bền về bộ máy mà còn phải có tính năng chống nước, chống xước hiệu quả. Vì vậy, để tìm được đồng hồ nữ chống nước tốt không phải là chuyện dễ dàng.

Điều khó hơn là tìm được những sản phẩm vừa có vẻ thời trang, lại vừa chống nước cực tốt. Bởi xu hướng hiện nay các hãng sản xuất thường chỉ sản xuất đồng hồ thời trang có mức chống nước từ 3 - 5 bar. Tuy vậy, vẫn có những sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Michel Herlin của Pháp sản xuất những chiếc đồng hồ thời trang tuyệt đẹp có mức chống nước lên tới 10 Bar. Hãy cùng Donghochinhhang.com khám phá những sản phẩm này nhé!

Đồng hồ Michel Herbelin 12886/BT19 - Đồng hồ thời trang chống nước tốt

Đồng hồ nữ Michel Herbelin 12886/BT19 Sở hữu nét đẹp mạnh mẽ, ấn tượng nhưng không kém phần thời trang, thanh lịch. Dòng đồng hồ này có sự rắn chắc nhưng không kém phần thanh lịch ở ngay thiết kế tạo nên ấn tượng không thể phai mờ cho những người yêu thể thao. Cùng với đó, bộ máy chất lượng Thụy Sĩ tuyệt vời là điểm nhấn của sản phẩm với độ chống nước cao, vỏ thép không gỉ 316L siêu bền chắc tạo nên sự cuốn hút không thể cưỡng lại đối với bất kỳ ai. Chiếc đồng hồ có độ chống nước lên tới 10 bar (100m) - chống nước cực tốt và đem lại sự an tâm cho người dùng.

Đồng hồ Michel Herbelin 12870/BTR19 - Đồng hồ Pháp thời trang, chất lượng

Đồng hồ Michel Herbelin 12870/BTR19 là sản phẩm đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Đây là chiếc đồng hồ thể hiện sự xuất sắc về kỹ thuật khi được chế tác bởi những người thợ thủ công hàng đầu thế giới với độ chính xác gần như tuyệt đối, độ chống nước cao, mặt kính sapphire chống trầy xước hiệu quả. Không chỉ vậy, sự kết hợp về màu sắc và thiết kế trong dòng đồng hồ này còn giúp sản phẩm đạt đến tầm đẳng cấp khó có thể cưỡng lại. Độ chống nước lên tới 10 Bar cũng là lợi thế của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Michel Herbelin 12870/B89 - Đồng hồ chống nước tốt

Đồng hồ Michel Herbelin 12870/B89 là một sản phẩm tuyệt sắc với xuất xứ và thiết kế đến từ những nghệ nhân tốt nhất của ‘kinh đô thời trang’ Pháp. Sản phẩm luôn dẫn đầu xu hướng, tạo nên ấn tượng không thể phai mờ với thiết kế đặc biệt, cách điệu giúp người dùng trở nên trẻ trung hơn, phong cách hơn và đẳng cấp hơn. Chiếc đồng hồ dành cho những người yêu mến thời trang, muốn khám phá thời trang, bước vào khung trời của vẻ đẹp để từ đó mê mẩn và không bao giờ muốn bước ra. Cùng với đó, độ chống nước 10 bar cũng là điểm nhấn nổi bật và khiến khách hàng càng yêu mến chiếc đồng hồ hơn.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu