icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật dây kim loại Longines nổi tiếng

Đồng hồ nam mắt chữ nhật dây kim loại là những chiếc đồng hồ thực sự đặc biệt. Điều này thể hiện ngay trên kiểu dáng của nó. Những sản phẩm này khác biệt, độc đáo và mang đến phong cách riêng biệt, không thể lẫn vào đâu trên thế giới.

Những chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật dây kim loại của Longines kế thừa nét lịch lãm vốn có của thương hiệu này. Chính lẽ đó, chúng mang nét thời trang rất cao và cũng khiến người dùng đẳng cấp hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật dây kim loại của Longines nhé!

Đồng hồ Longines L5.655.0.16.6

Đồng hồ Longines L5.655.0.16.6 sở hữu nét hài hòa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian. Sản phẩm thực sự thanh lịch, sang trọng, quý phái đúng theo tiêu chí mà Longines theo đuổi từ ngày thành lập ‘thanh lịch từ trong tiềm thức’. Sự sang trọng vượt thời gian kết hợp cùng những chi tiết kỹ thuật chính xác giúp L5.655.0.16.6 luôn được người dùng ưa chuộng và yêu thích.

Đồng hồ Longines L5.657.4.16.6

L5.657.4.16.6 là sản phẩm mang nét truyền thống, được thiết kế dựa trên những tuy tính của thế giới đồng hồ từ trước đến nay. Cùng với đó, chiếc đồng hồ còn được tích hợp bộ máy và công nghệ hiện đại bên trong tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ đối với bất khì khách hàng nào.

Đồng hồ Longines L5.655.4.73.6

Đồng hồ Longines L5.655.4.73.6 sinh ra là để tôn vinh sự ngọt ngào và hấp dẫn tuyệt vời của cuộc sống. Từ khi ra đời, chiếc đồng hồ là một đại diện tiêu biểu và không thể thay thế cho sự sang trọng, hiện đại của thương hiệu Longines ra toàn thế giới. Mặt số hình nhữ nhật là đặc trưng lớn nhất của Đồng hồ Longines L5.655.4.73.6 này.

Đồng hồ Longines L5.655.4.71.6

Đồng hồ Longines L5.655.4.71.6 được Longines trang bị thép không gỉ 316L ở vỏ. Đây là loại vật liệu rất cao cấp, trước đây được sản xuất khá hạn chế và chỉ dùng trong y tế. Ưu điểm của thép 316L là sự bền chắc gần như tuyệt đối cùng tính năng chịu ăn mòn cao, độ dẻo cao và phản ứng từ kém. Có thể nói, vỏ của sản phẩm đạt đến sự hoàn hảo gần như tuyệt đối với chất liệu thép không gỉ 316L đỉnh cao và giúp khách hàng có được chiếc đồng hồ ưng ý nhất, bền đẹp nhất, tuyệt vời nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu