icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nam dây kim loại tuyệt đẹp

Đồng hồ nam dây kim loại có những lợi ích đặc biệt và thực sự tiện lợi đối với người dùng. Những sản phẩm này có độ bền lớn hơn hẳn, vệ sinh dễ dàng hơn, thích hợp để đeo trong nhiều điều kiện khí hậu hơn. Đó là lý do vì sao đồng hồ nam dây kim loại vẫn luôn được yêu thích và ưa chuộng. Vậy bạn đã lựa chọn được chiếc đồng hồ dây kim loại phù hợp nhất với bản thân mình chưa?

Đồng hồ nam Tissot từ lâu đã định vị được hương hiệu trong tim người dùng với kiểu dáng trẻ trung, năng động và thực sự đáng để để sử dụng. Tại Việt Nam, đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất từ trước đến nay. Vì vậy, việc chọn lựa bất kỳ một sản phẩm đồng hồ nam nào thì thương hiệu Tissot cũng được tìm đầu tiên. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ nam dây kim loại của thương hiệu đồng hồ Tissot nhé!

Đồng hồ Tissot T063.409.11.058.00

Đồng hồ Tissot T063.409.11.058.00 sở hữu vỏ và dây được chế tác từ thép không gỉ 316L. Đây là loại vật liệu rất đặc biệt với khả năng chịu ăn mòn cao, ít biến dạng màu, dộ bền dẻo và cả năng kháng từ tính là rất tốt. Chính vì những ưu điểm nổi trội này mà thép không gỉ 316L rất hiếm và trước đây chỉ được dùng trong y tế. Đồng hồ có vỏ và dây làm từ vật liệu này sở hữu sự bền bỉ, chắc chắn trong từng chi tiết cùng với đó là vẻ đẹp hoàn hảo, sáng bóng mà ít có vật liệu nào sánh bằng.

Đồng hồ Tissot T109.610.33.032.00

Đồng hồ Tissot T109.610.33.032.00 có vỏ và dây làm từ thép không gỉ mạ vàng PVD mang đến sự bền chắc tuyệt đối, vẻ đẹp rạng ngời và chất lượng tuyệt hảo. Thép không gỉ 316L là chất liệu rất quý hiếm giúp tạo nên sự bền chắc cho sản phẩm với khả năng chịu ăn mòn, chịu va đập cực tốt. Lớp mạ vàng PVD tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời, sáng bóng giúp chiếc đồng hồ có màu sắc hấp dẫn, chịu ma sát tốt. Thép không gỉ mạ vàng PVD là sự kết hợp tuyệt vời của 2 chất liệu hàng đầu thế giới mang đến sự đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo.

Đồng hồ Tissot T109.610.36.051.00

Đồng hồ Tissot T109.610.36.051.00 là sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp vượt thời gian với kiểu dáng khỏe khoắn, lịch lãm. Sản phẩm đơn giản với kiểu dáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một tuyệt phẩm trên tay người dùng. Cùng với đó, những chất liệu cùng bộ máy tuyệt hảo giúp người dùng trở nên an tâm và luôn tin tưởng sản phẩm này.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu