icon zalo icon hotline

Nhận diện địa chỉ sửa chữa đồng hồ CK uy tín nhất hiện nay

Đồng hồ cK là một trong những dòng đồng hồ thời trang chất lượng Thụy Sỹ. Chính vì vậy, đồng hồ tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sĩ phải được chăm sóc bởi những tay thợ đồng hồ lành nghề, hiểu rõ giá trị Thụy Sỹ trong đồng hồ. Những cơ sở sửa chữa đồng hồ uy tín không nhiều.

Vậy, có những tiêu chí nào nhận biết những cơ sở sửa chữa đồng hồ cK uy tín đó?

Cơ sở vật chất

Để sửa chữa được những chiếc đồng hồ cK chính hãng, cơ sở phải được trang bị đầy đủ dụng cụ đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Cơ sở được chia thành các phòng chuyên môn riêng biệt với các phương tiện máy móc chuyên dung hiện đại như máy đo sai số đồng hồ, máy thử nước, máy đo năng lượng,..

Thông qua cách bài trí, sắp xếp ta cũng có thể hiểu được thái độ của người thợ đó đối xử với chiếc đồng hồ của mình như thế nào. Thật không dám chắc được rằng một người thợ sắp xếp đồ đạc cẩu thả sẽ có thể chăm sóc cho chiếc đồng hồ của bạn một cách cẩn thận, chu đáo.

Về đội ngũ kỹ thuật viên

Cơ sở phải có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Họ phải được được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên sâu về từng loại đồng hồ.

Luôn tận tình, tỉ mỉ và sẵn sàng tư vấn tình trạng và cách khắc phục cho khách hàng.

Quy trình sửa chữa rõ ràng và báo giá công khai với khách hàng

Dịch vụ bảo hành sau sửa chữa

Thông thường các địa chỉ sửa chữa đồng hồ cK nói riêng và đồng hồ nói chung  đều có dịch vụ bảo hành đồng hồ sau khi được sửa chữa. Với thời gian từ 6 đến 12 tháng về máy và khả năng chống nước.

Một trong những địa chỉ sửa chữa đồng hồ cK uy tín

Donghochinhhang.com được biết đến là cửa hàng phân phối đồng Thụy Sỹ chính hãng ở Việt Nam. Chất lượng và dịch vụ bảo hành hậu mãi số 1 luôn làm an tâm người tiêu dùng.

Trung tâm sửa chữa bảo hành của Donghochinhhang.com cũng được khách hàng đánh giá cao cả về về uy tín và chất lượng. Trở thành địa chỉ ưu tiên để sửa chữa đồng hồ Thuỵ Sỹ. Ngoài ra đây cũng là nơi giúp bạn thẩm định đồng hồ thuỵ Sỹ ở Hà Nội được khách hàng tin tưởng.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu