icon zalo icon hotline

Nên đến đâu để mua đồng hồ nam chính hãng tại Hà Nội?

Đồng hồ là ngày nay là vật bất ly thân với bất kỳ quý ông nào. Đó là sản phẩm để chứng minh đẳng cấp, sự sang trọng của mỗi người. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mua đồng hồ nam chính hãng tại Hà Nội thì ở đâu là chuẩn xác nhất.

Cần lựa chọn đúng đồng hồ chính hãng

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều những thương hiệu đồng hồ và các cửa hàng bán đồng hồ. Vậy bạn có biết đâu là nơi bán đồng hồ chính hãng.

Theo các cuộc khảo sát gần đây, 90% các cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội đang lừa đảo khách hàng bằng những thủ thuật khác nhau. Có thể đó là việc bán đồng hồ fake nhưng nói là thật, bán đồng hồ giảm giá 50 - 70% nhưng thực ra đó là hàng fake...

Cũng vì điều này, khi lựa chọn đồng hồ nam chính hãng tại Hà Nội bạn cần phải thực sự cẩn thận. Hãy đến tận nơi, kiểm tra thật kỹ sản phẩm. Cùng với đó, khi mua sản phẩm bạn cũng cần được sở hữu phiếu bảo hành toàn cầu cho chính sản phẩm đó. Những tiêu chí để đánh giá đồng hồ nam chính hãng thật và fake gồm:

- Kiểm tra mặt số và mặt kính

- Kiểm tra kim đồng hồ tạo thành hình tam giác cân

- Kiểm tra sự chắc chắn và sắc nét của dây

- Kiểm tra các dấu hiệu khắc, dập trên đồng hồ

- Kiểm tra phiếu bảo hành toàn cầu của sản phẩm.

Địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng tại Hà Nội

Nhắc tới đồng hồ chính hãng là nhắc đến Donghochinhhang.com. Tại 4 cửa hàng ở các trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc, Donghochinhhang.com có hàng ngàn mẫu đồng hồ đẹp, trẻ trung, lịch lãm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mọi nam giới ở mọi lứa tuổi.

Cùng với đó, tất cả các sản phẩm của Donghochinhhang.com đều được đảm bảo là hàng chính hãng từ Thụy Sĩ với phiếu bảo hành toàn cầu đầy đủ. Điều này tạo nên cảm giác an tâm nhất đến khách hàng.

Đến với Donghochinhhang.com, Quý khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi của mình với những chương trình hấp dẫn nhất. Cùng với đó, với sự chuyên nghiệp, tận tình và kiến thức sâu rộng của nhân viên, quý khách hàng sẽ thực sự được tư vấn tốt nhất về sản phẩm của mình. Vì vậy, nếu đang tìm mua đồng hồ nam chính hãng tại Hà Nội thì hãy đến với Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu