icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tại Hà Nội ở đâu?

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ đam mê đồng hồ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đa dạng về mẫu mã các loại đồng hồ.  Tuy nhiên, để mua được một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tốt , phù hợp với phong cách, đẳng cấp của từng người không phải là điều dễ dàng. Vậy có thể mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu? Mua đồng hồ ở đâu thì tốt nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đấy ngay sau đây.

1.Donghochinhhang.com

Hệ thống Showroom:

Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN

Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, HN

Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, HN

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Donghochinhhang với 4 showroom tại các Trung tâm thương mại lớn và uy tín tại Hà Nội và Hải Phòng là nhà Giới thiệu, Phân phối và Bán lẻ Đồng hồ chính hãng chuyên nghiệp nhất. Với tiêu chí kinh doanh bền vững lâu dài, Donghochinhhang giới thiệu đến với khách hàng những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và chính hãng của Thụy Sĩ được kiểm nghiệm tại 160 quốc gia trên thế giới như Tissot, Citizen, Calvin Klein,Longiness…Tại Donghochinhhang có hơn 500 mẫu đồng hồ đa dạng, phong phú về kiểu loại, giá tiền và thương hiệu. Tất cả đều đảm bảo có tem và phiếu bảo hành, niêm yết giá chính hãng công khai và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, Donghochinhhang còn đào tạo đội ngũ Kỹ thuật viên hàng đầu chuyên chăm sóc chế độ bảo hành và hậu đãi lớn cho khách hàng với trang thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ.

2.Hệ thống bán hàng online

Donghochinhhang.com không chỉ bán trực tiếp tại các chi nhánh cửa hàng mà bên cạnh đó hệ thống bán hàng online cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng.

Qúy khách có thể tham khảo qua Website:  https://donghochinhhang.com/

Với dịch vụ bán hàng online, quý khách hàng sẽ được tư vấn 24/7 với sự tận tình của đội ngũ nhân viên ở đây.

Donghochinhhang với nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như: Dịch vụ bán hàng online và giao hàng toàn quốc miễn phí ; dịch vụ bảo hành và chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội; dịch vụ đổi hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.

Với những dịch vụ tiện ích cũng như lịch sử phát triển 15 năm của Donghochinhhang.com, hy vọng đây sẽ là địa chỉ tin cậy đối với những tín đồ đam mê đồng hồ.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu