icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ Nhật Bản nên chọn thương hiệu nào?

Trước đây, trong những năm mà khoa học công nghệ chưa phát triển, đồng hồ chính hãng là sân chơi riêng của các thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Tuy nhiên, từ những năm 70 của thế kỷ 20 khi mà đồng hồ Quartz phát triển rực rỡ thì đó cũng là thời kỳ đồng hồ Nhật Bản tạo được vị thế của mình. Kể từ đó đến nay, với sự tập trung vào công nghệ, đồng hồ Nhật Bản luôn thực sự được người dùng yêu thích. Vậy, mua đồng hồ Nhật Bản nên chọn thương hiệu nào? Câu trả lời của chúng tôi là Citizen!

Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 6 thế giới về giá trị thương hiệu. Citizen ra đời năm 1918 và đến nay đã trải qua được 100 năm phát triển. Họ luôn nỗ lực không ngừng, tạo ra những chiếc đồng hồ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đó cũng là lý do khiến thương hiệu này tồn tại dài lâu và phát triển không ngừng. Hiện nay, khi nhắc về đồng hồ Nhật Bản, có lẽ chúng ta không thể nào bỏ qua được Citizen.

Tập trung vào công nghệ

Citizen kể từ khi thành lập đã luôn tập trung vào công nghệ để tạo ra những chiếc đồng hồ tiên tiến bậc nhất thế giới về hàm lượng chất xám. Họ luôn đột phá trong cách chế tác đồng hồ, tập trong nghiên cứu những sản phẩm mới, những bộ máy mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đó là lý do vì sao khi sử dụng đồng hồ Citizen, chúng ta như đang tận hưởng một tuyệt phẩm về công nghệ. Dùng đồng hồ Citizen, bạn sẽ được tận hưởng những chiếc đồng hồ tiên tiến bậc nhất thế giới.

Giá thành cạnh tranh

Tuy luôn tập trung vào công nghệ và phát triển bộ máy nhằm tạo ra những chiếc đồng hồ tốt và đẳng cấp như Citizen lại luôn cạnh tranh được mức giá với các thương hiệu đồng hồ khác. Trên thị trường, khi xét về các sản phẩm tương đương nhau về bộ máy hay chất liệu thì Citizen luôn được lựa chọn bởi mức giá siêu cạnh tranh của mình. Nếu như việc sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy sĩ chính hãng bạn phải bỏ ra ít nhất là 5 triệu đồng thì khi mua đồng hồ Citizen bạn sẽ phải chỉ bỏ ra mức giá khoảng 3 triệu đồng cho sản phẩm có chất lượng tương đương.

Luôn quan tâm đến nhu cầu người dùng

Đồng hồ Citizen luôn quan tâm đến nhu cầu người dùng để tạo ra những chiếc đồng hồ thân thiện bậc nhất, vừa lòng người dùng ở mọi khía cạnh. Họ luôn lắng nghe người dùng cần gì, sản phẩm như thế nào để tạo ra những chiếc đồng hồ như vậy, luôn rất thanh lịch và chất lượng đỉnh cao.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu