icon hotline

Mua đồng hồ nam ở Hà Nội, bạn cần tránh những điều này để khỏi bị lừa

Mua đồng hồ nam ở Hà Nội ở đâu tốt là điều rất nhiều quý ông quan tâm và muốn tìm hiểu. Tuy vậy, với những người không nắm vững kiến thức về đồng hồ sẽ rất dễ bị lừa nếu không nắm vững những điều dưới đây.

Mua đồng hồ nam đẹp tại những địa chỉ không uy tín

Đồng hồ nam chính hãng là một sản phẩm đắt tiền và có giá trị theo thời gian. Đó cũng là lý do khiến việc đồng hồ giả tràn ngập trên thị trường Hà Nội hiện nay. Rất nhiều cửa hàng nhỏ và không uy tín đang bán những mẫu đồng hồ fake - giống y hệt như thật với giá thành rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng ham rẻ đã tìm mua và rồi phải nhận trái đắng.

Để có được mẫu đồng hồ nam đẹp tại Hà Nội chính hãng và ưng ý nhất, tốt nhất bạn hãy đến với những showroom lớn, có ủy quyền của Hãng sản xuất. Đặc biệt bạn không nên đến các địa chỉ không uy tín để tránh bị mắc lừa.

Không ham các thương hiệu đồng hồ lớn khi không đủ điều kiện

Rất nhiều người nghĩ rằng đã là đồng hồ xịn thì phải mua đồng hồ của Patek Phippe, Breguet. Nhưng sự thật không phải vậy. Bạn cần biết rằng các hãng trên chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ mua phải hàng giả là rất cao khi chỉ chăm chăm vào các hãng siêu sang trọng như vậy.

Tại Hà Nội, có rất nhiều đại lý chính thức của các hãng nổi tiếng khác như Longines, Tissot, Raymond Weil... Các đại lý này trưng bày những mẫu đồng hồ nổi tiếng, tuyệt đẹp và hoàn toàn chính hãng. Vì vậy, nếu chưa đủ điều kiện, hãy mua đồng hồ của các hãng giá thành rẻ hơn và vẫn đảm bảo sự lịch lãm, sang trọng của bạn.

Không mua đồng hồ không vừa cổ tay

Mỗi chiếc đồng hồ khi sản xuất ra đều có mục đích được nhà sản xuất chăm chút cẩn thận. Chính vì vậy, chúng có các kích thước phù hợp với từng dáng người khác nhau.

Khi mua đồng hồ, tốt nhất là bạn nên mua loại phù hợp với cổ tay mình, mặt của sản phẩm cũng nên phù hợp với tay và với bản thân bạn. Nếu không, chiếc đồng hồ có thể không phù hợp và khiến bạn bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu