icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ Edox ở đâu tại Hà Nội

Edox là thương hiệu đồng hồ rất được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng xuất sắc và kiểu dáng hợp thời trang. Không chỉ vậy, các nhà sản xuất đồng hồ Edox luôn sáng tạo, đi theo con đường riêng để tìm ra con đường chinh phục khách hàng với những kiểu dáng mới, những sản phầm có hồn. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu một chút về đồng hồ Edox nhé!

Đồng hồ Edox của nước nào?

Đồng hồ Edox có xuất xứ từ Thụy Sĩ và mọi sản phẩm của thương hiệu này đều được dán nhãn 'Swiss Made'. Điều này là một sự khẳng định về chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu. Mọi sản phẩm của Edox đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, bộ máy dùng máy trứ danh của ETA mang đến hiệu quả cao nhất. Mọi chi tiết trên một chiếc đồng hồ Edox đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng, cẩn thận và qua bàn tay của những người thợ tốt nhất thế giới hiện nay.

Không chỉ vậy, mỗi chiếc đồng hồ Edox đều được thiết kế một cách riêng biệt, tạo dấu ấn riêng và khiến khách hàng phải trầm trồ, thán phục mỗi khi chiêm ngưỡng. Đúng theo uy tín của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Edox chuẩn chỉ và chính xác trong từng đường nét. Những chi tiết uốn lượn trên đồng hồ đều được tính toán cẩn thận. Không chỉ vậy, trong thời gian gần đây, Edox đang tập trung vào những chiếc đồng hồ mặt lộ máy nhằm phô diễn ra khả năng công nghệ của mình.

Đồng hồ Edox mua ở đâu

Do có xuất xứ Thụy Sĩ - cái nôi của 'thế giới thời gian' nên mỗi địa điểm phân phối đồng hồ của thương hiệu này đều phải đáp ứng những yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt. Đó là chất lượng phục vụ khách hàng phải đảm bảo tốt nhất, mặt trưng bày và giới thiệu sản phẩm phải đảm bảo được những yêu cầu cao nhất. Cũng từ đó, những đơn vị phân phối đồng hồ Edox chính hãng tại Việt Nam không nhiều nhưng phải đảm bảo đủ chất lượng. Tại Việt Nam, khi mua đồng hồ Edox, bạn có thể tìm đến các showroom của Donghochinhhang.com tại:

+ Donghochinhhang.com - Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

+ Donghochinhhang.com - Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

Tại 2 showroom này, donghochinhhang.com trưng bày và phân phối những sản phẩm đồng hồ Edox chất lượng nhất, đạt đến đỉnh cao trong công nghệ chế tác và đang được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu