icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ đeo tay cần tránh những điều gì?

Sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng với nhiều người là cả một mơ ước. Đặc biệt với những chiếc đồng hồ đeo tay đắt giá, của những thương hiệu nổi tiếng thì là một chuyện không dễ dàng. Với nhiều người đó là cả một vật báu cần phải gìn giữ.

Tuy vậy, phần đông khách hàng hiện nay vẫn có những sai lầm khi mua đồng hồ đeo tay chính hãng. Những sai lầm này dẫn đến việc mua phải hàng không chất lượng hoặc không vừa ý. Vậy khi mua đồng hồ đeo tay cần tránh những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Không mua hàng giả, hàng nhái

Tâm lý ham đồ rẻ vẫn còn phổ biến trong phần đông người dùng Việt Nam. Điều này dẫn tới việc nhiều người tin vào những quảng cáo đồng hồ chính hãng giá siêu rẻ hoặc đồng hồ giả, fake giống đồng hồ thật tới 99%. Tuy vậy, cái gì cũng có giá của nó.

Đồng hồ chính hãng dù là của thương hiệu gì, đến từ Quốc gia nào cũng phải tuân thủ những nguyên tắc vô cùng ngặt nghèo về kiểu dáng, chất lượng. Đồng hồ nhái dù tinh xảo và sản xuất giống thật đến đâu cũng không thể theo kịp những tiêu chuẩn này. Có thể đồng hồ nhái thuộc loại super fake có kiểu dáng cực kỳ giống và giá thành rẻ hơn rất nhiều đồng hồ chính hãng. Nhưng tất cả đồng hồ nhái chỉ được một thời gian là ‘hiện nguyên hình’.

Có lẽ bạn cũng biết đồng hồ chính hãng là vật báu thời gian, trường tồn cùng thời gian. Chúng có thể chạy bền bỉ cả chục năm, thậm chí là trăm năm. Vậy bạn mua đồng hồ nhái để làm gì khi hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng. Đặc biệt, nhiều hãng đồng hồ chính hãng hiện nay đã biết chiều lòng người dùng khi tung ra những mẫu đồng hồ đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng với giá thành phù hợp.

Không mua đồng hồ đeo tay tại những nơi không uy tín

Những cơ sở đồng hồ không uy tín phần nhiều sẽ trộn đồng hồ thật và đồng hồ giả lại với nhau nhằm mục đích thu được lợi nhuận lớn nhất cho mình. Điều này khiến nhiều người tham rẻ sẽ bị mắc lừa và ôm hận với chiếc đồng hồ mình vừa mua.

Bạn cần biết rằng, hầu hết các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới đều đã có đại diện độc quyền tại Việt Nam. Bạn nên mua tại những cửa hàng như vậy để đảm bảo sản phẩm mình mua đạt đủ uy tín và chất lượng cao nhất. Bạn có thể tham khảo những cửa hàng được ủy quyền của các hãng sản xuất tại các website chính thức của hãng sản xuất.

Không mua đồng hồ không vừa cổ tay

Đồng hồ là vật vô cùng tinh xảo và có chất lượng cực cao. Những chiếc đồng hồ được sản xuất ra thường chỉ phù hợp với một đối tượng nào đó và vừa với một cổ tay nào đó với cỡ riêng biệt. Vì vậy, bạn không nên vì quá thích một chiếc đồng hồ nào đó mà lựa chọn dù không vừa cổ tay của mình. Điều này khiến cho bạn không lựa chọn được một sản phẩm vừa ý.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu