icon zalo icon hotline

Mẹo mua đồng hồ nam tốt nhất năm 2019

Đồng hồ nam hiện tại không chỉ còn là vật xem giờ. Đây còn là một món đồ trang sức rất quý hiếm, giúp tăng sự lịch lãm và sang trọng cho bất kỳ ai. Trong năm 2019, có mẹo gì mua đồng hồ nam tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Thụy Sĩ là lựa chọn an toàn nhất

Nếu không có hiểu biết quá sâu về đồng hồ, hãy tìm đến đồng hồ Thụy Sĩ, đặc biệt là nếu muốn mua đồng hồ cơ. Dòng chữ 'Swiss Made' không đơn thuần là để nói về xuất xứ sản phẩm mà còn tôn vinh sự uy tín và chất lượng của đồng hồ Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ thường có chất lượng tốt hơn so với những sản phẩm cùng loại có xuất xứ từ các nước khác.

Kiểm tra các vết xước của đồng hồ

Nếu đồng hồ có quá nhiều vết xước trên vỏ, các vết xước này sâu, tạo thành rãnh thì rất có thể sản phẩm đã bị bảo quản không đúng cách hoặc do sản phẩm bị lỗi. Hãy tránh xa những sản phẩm như vậy

Hãy chắc chắn về độ chống nước của đồng hồ

Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có độ chịu nước ít nhất là 5 bar (50 mét). Điều này không chỉ có nghĩa bạn có thể sử dụng nó với nước mà bạn còn có thể bơi với nó một cách bình thường.

Mua đồng hồ có kính sapphire

Hãy thử lựa chọn đồng hồ với mặt kính sapphire chống trầy xước. Những sản phẩm như vậy rất cao cấp. Kính sapphire là vật liệu cực quý hiếm, rất khó bị trầy, chỉ có kim cương hoặc chính đá sapphire mới có thể làm tổn thương loại vật liệu này.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu