icon zalo icon hotline

Lý do bạn nên chọn đồng hồ Tissot dây da

Nếu yêu cầu một thiết kế trang sức sang trọng và thanh lịch thì những chiếc đồng hồ Tissot nữ dây kim loại sẽ là ứng cử viên sáng giá. Tất cả phiên bản dành cho phái đẹp của thương hiệu Thụy Sỹ này đều được ưu ái dành cho những chất liệu đắt giá, điển hình như xà cừ, Sapphire, đá kim cương, pha lê. 

Chắc hẳn phải mất rất nhiều thời gian mới đủ để liệt kê hết những lý do mà các quý cô lựa chọn đồng hồ Tissot nữ dây kim loại. Vì thế bài viết sẽ tóm gọn một cách xúc tích 3 đặc điểm nổi trội sau:

Thương hiệu Thụy Sỹ đi liền với chất lượng và sự sang trọng

 Tissot được giới mộ điệu nhắc đến với một sự ngưỡng mộ. Xuất từ vùng đất Thụy Sỹ, nơi khai sáng cho nền công nghiệp sản xuất đồng hồ, có sức ảnh hưởng vươn xa thế giới. Hãng xuất hiện từ năm 1853, cũng chính là một trong những nhà tiên phong đời đầu.

Tissot Watch Co, Ltb là thương hiệu luôn tự hào về bề dày lịch sử và những thành tựu đáng nể suốt 162 năm. Thương hiệu thuộc tập đoàn Swatch Group có đến hơn 14.000 cửa hàng bán lẻ góp mặt khắp 160 quốc gia.

Thương hiệu đã mang đến nhiều bộ sưu tập đồng hồ Tissot đình đám như T-Classic, Le Locle, T-Lady, T-Gold, T-Pocket, T-Tradition, Chemin des Tourelles. Ấn tượng với phái đẹp là những phiên bản quý phái, thanh lịch của những chiếc đồng hồ Tissot nữ dây kim loại trong bộ sưu tập T-Lady.

Chất liệu Sapphire được sử dụng cho tất cả các mẫu đồng hồ Tissot nữ 

Đồng hồ Tissot nữ đẹp và đẳng cấp cũng nhờ vào chất liệu tạo nên nó. Mặt kính của chúng đều được làm từ đá Sapphire. Đây là một chất liệu đắt giá thường chỉ thấy ở những sản phẩm cao cấp.

Sapphire có độ trong suốt rất đẹp và có độ cực bằng 9 theo thang đo Mohs. Các nhà chế tạo đã minh chứng độ cứng bằng cách test va chạm với các vật cứng khác, kết quả chỉ có kim cương mới phá hủy được nó. 

Điều đặc biệt cũng những chiếc đồng hồ Tissot nữ dây kim loại nằm ở lớp kính này không phải được tráng Sapphire mà là Sapphire nguyên khối. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sản phẩm mang giá trị cao cấp hơn.

Sự bền chắc của dây thép không gỉ cao cấp

Nếu dây kim loại trên những chiếc đồng hồ giá rẻ được bán tràn lan trên thị trường bị gỉ đen sau thời gian sử dụng. Hậu quả của việc này chẳng những làm giảm tính thẩm mỹ mà còn dễ gây kích ứng cho làn da của các quý cô.

Những đồng hồ Tissot nữ dây kim loại thì khác, chúng được làm từ thép không gỉ cao cấp. Bên ngoài còn được mạ vàng hoặc phủ Satin đẹp mắt mang lại sự sang trọng và an toàn cho da. 

Tìm hiểu chi tiết hơn tại : www.donghochinhhang.com



. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu