icon zalo icon hotline

Lịch sử ra đời và phát triển của thương hiệu Tissot

Ngay từ khi ra đời, cái tên Tissot đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ trước sự dũng cảm khi liên tục có những bước đột phá trong công nghệ sản xuất đồng hồ.

Câu chuyện về thương hiệu Tissot được bắt đầu vào năm 1853 từ Le Locle, Thụy Sĩ – Vùng đất khai sinh ra nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Nhờ đó, thương hiệu này thừa hưởng độ chuẩn xác bậc nhất từ Thụy Sĩ trong từng sản phẩm.

 Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

 

Thời bấy giờ, Mỹ là một trong số ít quốc gia được Tissot “ưu ái” khi thiết kế riêng biệt một mẫu đồng hồ bỏ túi gắn kim cương với dòng chữ gốc trên mặt đồng hồ “CHs. F. Tissot & Fils”, dịch sang tiếng Anh là “CHs. F. Tissot & Son”.

 

 

Kế đó, đến năm 1953, thương hiệu này lại một lần nữa khiến giới mộ điệu đồng hồ không khỏi bàng hoàng và ngạc nhiên trước sự ra đời của siêu phẩm đồng hồ Tissot Visodate – Mẫu đồng hồ cơ đầu tiên hiển thị lịch ngày. Đây xứng đáng là gương mặt đại diện để kỉ niệm sinh nhật 100 năm của thương hiệu. Với bước đột phá này, Tissot đã minh chứng cho toàn thế giới về khả năng sáng tạo siêu việt và tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

Đồng hồ Khảm Trai là một trong những thành tựu huy hoàng được kết tinh bởi các “khói óc” vĩ đại. Với ý tưởng đột phá này, một lần nữa Tissot lại càng khẳng định mình hơn trong ngành công nghiệp đồng hồ. Đồng hồ khảm trai hiện nay là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu này.

 

 

Thương hiệu này mở ra cuộc Cách Mạng đồng hồ với dòng T-Touch – Đồng hồ cảm ứng đầu tiên trên thế giới vào năm 1999. Sau đó, hãng này tiếp tục tung ra thị trường những thiết kế mới lạ, với nhiều nguồn cảm hứng khác nhau. Đến nay Tissot đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành chế tác đồng hồ thế giới. Đó là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu hơn 160 năm này.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu