icon zalo icon hotline

Là nam giới, nên mua những chiếc đồng hồ nam giá rẻ nào?

Đồng hồ nam là vật gần như 'bất ly thân' với rất nhiều quý ông hiện đại. Đó không chỉ là vật để xem giờ mà còn là đồ để tôn lên sự sang trọng, lịch lãm của bản thân. Không chỉ vậy, đồng hồ nam hiện đại còn giúp mỗi quý ông tự tin hơn, lịch thiệp hơn khi giao tiếp. Tuy vậy, những chiếc đồng hồ nam chính hãng Thụy Sĩ hiện nay có giá thành rất đắt đỏ và gây khó khăn cho người tiêu dùng Việt Nam khi tiếp cận. Vậy tại sao bạn không chọn những chiếc đồng hồ Citizen của Nhật Bản.

Citizen là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản với doanh thu đứng thứ 2 trong ngành công nghiệp đồng hồ nước này. Những chiếc đồng hồ thương hiệu này nổi tiếng với những đột phá trong kỹ thuật, kiểu dáng siêu đẹp mắt. Đặc biệt hơn, những chiếc đồng hồ nam của Citizen có giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền người Việt. Đồng thời, chúng cũng có kiểu dáng thực sự bắt mắt và chất lượng định cao. Hãy cùng chúng tôi đến với những chiếc đồng hồ nam rẻ của Citizen nhé.

Đồng hồ Citizen BF2013- 56P

Đồng hồ Citizen BF2013- 56P Mang nét đẹp rạng ngời, sự bền chắc tối đa đến từ lớp vỏ thép không gì 316L, mạ vàng công nghệ PVD. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 trong số những vật liệu tốt nhất thế giới hiện nay. Thép không gỉ 316L mang đến sự bền chắc tuyệt đối, khả năng chống va đập hoàn hảo cho sản phẩm. Mạ PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với những ưu điể vượt trội về vẻ đẹp và bền đẹp như mới trong thời gian rất lâu. Vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD giúp sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và có độ bền hoàn hảo.

Đồng hồ Citizen BI1034-52E

Đồng hồ Citizen BI1034-52E Là chiếc đồng hồ dành riêng cho nam giới của hãng đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Citizen. Sản phẩm mang đến người dùng trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng nhất ở kiểu dáng lịch lãm, phong cách với những đường nét thiết kế tạo nên dấu ấn riêng biệt, đẳng cấp và mạnh mẽ. Cùng với đó, bộ máy mạnh mẽ theo công nghệ Nhật Bản giúp Đồng hồ Citizen BI1034-52E luôn được khách hàng ưu chuộng và đánh giá cao.

Đồng hồ Citizen BE9170-05L

Đồng hồ Citizen BE9170-05L Mang vẻ đẹp ấn tượng, phong cách thời trang và dẫn đầu mọi xu hướng trên thế giới hiện nay. Chiếc đồng hồ là hiện thân của cái đẹp với thiết kế tinh tế tôn lên những đường nét đầy biến ảo mang tính đột phá và thẩm mỹ rất cao. Ngắm nhìn sản phẩm, người dùng như đắm chìm vào một thế giới chỉ toàn những điều đẹp đẽ để rồi yêu và trân trọng cuộc sống hơn. Không những vậy, sản phẩm còn tạo cho khách hàng sự sang trọng, tươi trẻ và cuốn hút.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu