icon zalo icon hotline

Khám phá bên trong "ngôi nhà" chế tác máy đồng hồ Armin Strom

Sự tinh xảo của từng chi tiết trong các bộ máy đồng hồ chính hãng luôn khiến bất kỳ ai cũng trầm trồ khen ngợi. Để thêm hiểu hơn về quá trình chế tác những bộ máy tinh xảo đó, mời bạn tham khảo các thông tin trong bài viết sau!

Khám phá bên trong "ngôi nhà" chế tác máy đồng hồ Armin Strom

Nếu bạn có cơ hội đến thăm một nhà máy đồng hồ, bạn sẽ không nghi ngờ thấy nhiều hoạt động khác nhau được thực hiện bởi các máy khác nhau và những người có chuyên môn khác nhau.

Tuy nhiên, chỉ có tại Armin Strom, bạn sẽ thấy tất cả các nhiệm vụ này được thực hiện trong một không gian nhỏ gọn, ở một trong nhà sản xuất nhỏ nhất, nhưng khả năng sản xuất lại không hề thua kém các nhà máy khác.

Tại Armin Strom, tất cả các khâu đều được thực hiện trong nhà nhưng vẫn đảm bảo mọi yếu tố về tiêu chuẩn kỹ thuật, dù cho đó là yêu cầu về kích thước nhỏ nhất.

Các bộ phận nhỏ như ốc vít, bánh răng đều được sản xuất một cách tỉ mỉ, chi tiết nhất. Do đó, mọi chi tiết về bộ máy của Armin Strom đều đạt đến “cảnh giới” của sự chính xác, của sứ sắc sảo.

Quy trình sản xuất một số bộ phận sẽ được làm trên dây chuyền nên đảm bảo số lượng sản xuất ra tương ứng với mục đích mà hãng đề ra ban đầu.


Các loại máy đồng hồ hiện nay

Bạn có thể chọn đồng hồ máy Quartz (đồng hồ pin), đồng hồ automatic (đồng hồ tự động) và đồng hồ thông minh (smartwacth). Trong đó:

Đồng hồ Quartz là đồng hồ có máy chạy bằng xung động từ trường thông qua năng lượng từ Pin. Đồng hồ Quartz có 4 loại thông dụng: đồng hồ Quartz kỹ thuật số, đồng hồ Quartz chạy kim, đồng hồ quartz kết nối Radio/GPS/Satellite (đồng hồ Citizen) và đồng hồ Quartz năng lượng ánh sáng (Đồng hồ Eco-Drive Citizen).

Máy đồng hồ Citizen Eco-Drive

Đồng hồ cơ là đồng hồ có máy chạy bằng dây cót, không có sự tham gia của thiết bị điện tử. Bộ máy đồng hồ thường có các loại chân kính: 17, 19, 21, 23, 25. Có 2 loại đồng hồ cơ thông dụng hiện nay: lên dây cót bằng tay (Handwinding) và đồng hồ lên dây tự động (Automatic) – sử dụng chuyển động của cổ tay người đeo để duy trì năng lượng.

Máy đồng hồ Longines Automatic

Đồng hồ thông minh: Ngoài các chức năng xem giờ, thời gian, đồng hồ thông minh còn có nhiều tính năng khác như hiển thị tin nhắn, cuộc gọi, theo dõi sức khỏe… khi được kết nối với smartphone.

Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

 Để mua đồng hồ chính hãng bạn có thể mua tại các đại lý bán lẻ được hãng ủy quyền. Mua hàng tại đây bạn sẽ được đảm bảo đồng hồ có bộ máy chính hãng, nhận được các chính sách chế độ bảo hành toàn cầu của hãng cũng như luôn được đảm bảo mọi quyền lợi mà nhà sản xuất dành cho khách hàng.

Tại Việt Nam, một trong những đại lý phân phối đồng hồ chính hãng nổi tiếng và uy tín bậc nhất hiện nay đó là hệ thống Donghochinhhang.com. Tại đây bạn có thể mua đồng hồ các thương hiệu Longines, Raymond Weil, Tissot, Hamilton, Citizen v.v. mà không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm! Tất cả đều được đảm bảo và cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng.

 

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu