icon zalo icon hotline

Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled có giá bao nhiêu?

Nhắc tới đồng hồ thương hiệu cao cấp Citizen thì chúng ta không thể bỏ qua một dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay là đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled. Đây là chiếc đồng hồ phù hợp dành cho những thường xuyên đi du lịch. Vậy bạn đã biết rõ chiếc đồng hồ có những mức giá nào chưa? Hãy cùng Donghochinhhang.com cùng tìm hiểu nhé!

Có giá từ vài triệu cho tới vài chục triệu, được phân bổ ở các mức giá khác nhau nên dòng sản phẩm Citizen Eco-Drive Radio Controlled phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện khác nhau của người dùng.

  1. Với mức giá từ 5-10 triệu đồng:

Đây là mức giá cơ bản được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Trong tầm giá từ 5-10 triệu các bạn cũng có thể lựa chọn được rất nhiều những mẫu sản phẩm phong phú và đa dạng. Những mẫu sản phẩm dây da được thiết kế với chất liệu da cao cấp tạo ra sự bền chắc cho chiếc đồng hồ của bạn.

Bên cạnh mẫu dây da thể hiện phong cách năng động và cá tính, bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ bằng dây kim loại mang phong cách cổ điển và sang trọng.

  1. Mức giá từ 10-20 triệu đồng

Với mức giá trên 10 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled với nhiều tính năng nổi bật cùng với những mẫu thiết kế đặc biệt.

Những mẫu đồng hồ được trang bị bởi mặt kính sapphire có khả năng chống xước cực kì tốt,chịu được nhiệt độ cao, tạo ra độ sáng bóng và trong suốt,đem đến cảm giác tuyệt vời cho người dùng.  Mặt kính sapphire thường xuất hiện ở những mẫu đồng hồ cao cấp, chính vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn ở mức giá từ 10-20 triệu đồng.

Bên cạnh đó những mẫu đồng hồ siêu mỏng cũng là một trong những bộ sưu tập thuộc phân khúc giá này. Nếu là người ưa thích sự thanh mảnh, sang trọng và lịch sự thì chắc chắn bạn phải sở hữu mẫu đồng hồ ưu việt này.

  1. Mức giá trên 20 triệu đồng

Là một người thường xuyên di du lịch nước ngoài hay đi công tác xa, bạn sẽ không phải lo vấn đề giờ giấc nếu sở hữu một chiếc đồng hồ này. Với chức năng Radio Controlled tức là khả năng đồng bộ bằng sóng Radio, cập nhật ngày giờ chính xác tuyệt đối, bạn sẽ vô cùng yên tâm với thời gian của mình.

Citizen Eco-Drive Radio Controlled với mức giá trên 20 triệu đồng sẽ mang lại cho bạn nhiều tính năng tiện lợi hơn khi sử dụng. Chiếc đồng hồ với sự thiết kế hoàn hảo với tính năng tự cập nhật ngày và giờ, thời gian luôn chính xác.

Bạn có thể tìm cho mình một chiếc đồng hồ ở mức giá phù hợp nhất. Tuy nhiên, dù ở phân khúc giá nào, bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức phân biệt đồng hồ thật giả để có cho mình được một chiếc đồng hồ chính hãng nhé!

Với sự thuận tiện trong cách sử dụng và sự đa dạng về giá cả, hy vọng sản phẩm Citizen Eco-Drive Radio Controlled sẽ trở thành một người bạn tuyệt vời dành cho mỗi khách hàng.

Qúy khách hàng có thể liên hệ và đặt hàng trực tiếp qua Website chính của hệ thống cửa hàng: Donghochinhhang.com để lựa chọn được những chiếc đồng hồ với sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình nhất.

***Xem thêm:

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu