icon zalo icon hotline

Donghochinhhang - Cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội

Đồng hồ Cittizen chính hãng là sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng trên thị trường đồng hồ hiện nay.Những ưu điểm vượt trội của Citizen về công nghệ, sự đa dạng của các sản phẩm cũng như phân khúc giá trải đều trên thị trường khiến Citizen đang trở thành ông lớn trong giới đồng hồ hiện nay.

Bạn có biết trên thị trường đa dạng về các mặt đồng hồ như hiện nay thì việc nhận dạng các mặt hàng giả và thật là điều không mấy dễ dàng. Hãy cùng Donghochinhhang.com giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong việc lựa chọn đồng hồ nhé!

  1. Những lưu ý khi lựa chọn cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng

Với sự đa đạng của các cửa hàng đồng hồ trên thị trường như hiện nay, khách hàng sẽ có rất nhiều những lựa chọn cho các sản phẩm của mình. Bên cạnh các showrom, đại lý lớn thì khách hàng có thể lựa chọn những cửa hàng bán đồng hồ citizen chính hãng tại Hà Nội.

Dưới đây là một vài lưu ý nhằm giúp cho khách hàng có những lựa chọn cửa hàng đồng hồ uy tín và tin cậy nhất:

+ Cửa hàng đồng hồ phải được cung cấp giấy ủy quyền đăng kí kinh doanh.

+ Cơ sở hạ tầng cần phải có sự đầu tư kĩ lưỡng, có đầy đủ các phương tiện máy móc kiểm tra các thông số kĩ thuật, mã sản phẩm,...

+Sản phẩm phải có số seri rõ ràng , phải có hộp đựng chính hãng và thẻ bảo hành có giá trị trong thời gian quy định.

+ Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên viên tư vấn hiểu rõ về sản phẩm, máy móc hiện đại.

+ Chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng

+ Với các sản phẩm đồng hồ Citizen chính hãng, phải có sự nhận định về giá cả ở một số cửa hàng, nếu giảm giá quá sâu hay quá rẻ thì khách hàng cần chú ý.

  1. Donghochinhhang.com- Cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội.

Là một trong những cửa hàng lớn trên thị trường hiện nay, Donghochinhhang.com trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển được sự tin cậy và chào đón của hàng nghìn khách hàng, luôn đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng là đơn vị phân phối, giới thiệu, bán lẻ các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến với mỗi khách hàng.

Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên xinh đẹp, tận tình với sự am hiểu rõ về các loại sản phẩm. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, được mua bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng nhất.

Đặc biệt đối với toàn bộ quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ qua ngày hội thay pin miễn phí của các cơ sở Hà Nội và Hải Phòng. Đây là một trong những sự kiện lớn của cửa hàng, nhằm giúp cho các quý khách hàng luôn an tâm , bảo hành được chiếc đồng hồ của mình.

Đến với Donghochinhhang.com, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, luôn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chế độ ưu đãi với mỗi khách hàng của chúng tôi.

Hệ thống  đại lý đồng hồ Citizen chính hãng của Donghochinhhang.com:

+Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN

+Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, HN

+Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, HN

+Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

+ Tầng 1, TTTM Vincom Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

=>> Qúy khách hàng có thể liên hệ qua Website: Donghochinhhang.com

 

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu