icon zalo icon hotline

Đồng hồ Tissot T006.408.22.037.00: Đẳng cấp đáng kinh ngạc

Là đàn ông, bạn mong muốn chiếc đồng hồ của mình như thế nào? Có phải đó là một sản phẩm đẳng cấp, thỏa mãn giấc mơ quyền lực, độ chính xác, bền bỉ đáng kinh ngạc, thiết kế sang trọng trong từng đường nét. Vậy thì, hãy tìm đến với đồng hồ Tissot T006.408.22.037.00.

Chiếc đồng hồ của quý ông thành đạt

T006.408.22.037.00 thuộc dòng sản phẩm Le Locle của hãng đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ – Tissot. Chỉ cần cái tên của dòng sản phẩm cũng đã là sự đảm bảo cho chất lượng và sự thành công bởi Le Locle chính là ‘cái nôi’ sản sinh ra những chiếc đồng hồ Tissot trứ danh. Đến  ngày nay, hãng đồng hồ danh tiếng này vẫn đặt trụ sở và nhà máy sản xuất của mình tại thị trấn nhỏ này. Tissot Le Locle là sự đúc kết kinh nghiệm và bí quyết hàng trăm năm chế tác và sản xuất đồng hồ đỉnh cao.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Đồng hồ Tissot

Cũng vì điều này mà siêu phẩm đồng hồ Tissot T006.408.22.037.00 được nhiều người nhắc đến như một chiếc đồng hồ đặc biệt dành cho những quý ông lịch lãm khao khát thỏa mãn giấc mơ quyền lực. Sản phẩm sở hữu sự hài hòa trong thiết vói với 3 kim mỏng nhẹ thanh thoát. Sự phối hợp giữa 2 TÔNG MÀU VÀNG VÀ BẠC của Tissot tạo cảm giác của sự đơn giản nhưng quý phái đến lạ thường. Không chỉ có vậy, từng chi tiết trên chiếc đồng hồ tạo ra cảm giác êm ái mà chỉ cần nhìn cũng phải ‘thích mê’. Những ĐƯỜNG VÂN GUILLOCHE trên mặt sản phẩm được thiết kế theo phong cách hoàng gia, rất đẳng cấp và sang trọng.

Bộ máy mạnh mẽ hàng đầu

Nếu chỉ có thiết kế đẹp, chưa chắc đã là đồng hồ đỉnh cao. Nhưng cả thiết kế đẹp và bộ máy mạnh mẽ kết hợp với nhau thì chắc chắn đó là sản phẩm tuyệt vời. Đồng hồ Tissot T006.408.22.037.00 mang trong mình bộ máy Automatic Chronometer trứ danh Thụy Sĩ. Nếu bạn chưa hiểu Chronometer là gì thì đây là một chứng chỉ chứng nhận do COSC cấp. Những chiếc đồng hồ đạt chứng nhận này phải trải qua bài kiểm tra vô cùng khắt khe, cố độ chính xác cao, khả năng hiển thị tốt và bộ máy thực sự chất lượng trong các điều kiện khác nhau. Điều này kết hợp với bộ máy Automatic trên chiếc đồng hồ khiến sản phẩm trở nên ‘bất bại’ trước mọi yếu tố, mang lại sự chính xác và ổn định đến đáng kinh ngạc.

Đồng hồ Tissot

Những chất liệu tốt nhất thế giới

Cuối cùng, chiếc đồng hồ của Tissot còn được thương hiệu này trang bị những chất liệu thực sự tốt nhất thế giới. Kính sapphire chống trầy xước trên mặt số là lớp bảo vệ hoàn  hảo cho bộ máy bên trong. Cùng với đó, vỏ và dây thép không gỉ 316L mạ PVD sáng bóng mang đến sự bền bỉ, chắc chắn và khiến chiếc đồng hồ rất khó bị đánh bại.

 


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu