icon zalo icon hotline

ĐỒNG HỒ NỮ TISSOT TUYỆT PHẨM KHIẾN BAO CON TIM THỔN THỨC

Đồng hồ nữ Tissot mới nhất 2018 đã chính thức “cập bến” tại Việt Nam – TISSOT FEMINI-T. Những hình ảnh mới nhất của thiết kế mới nhất đến từ Tissot dành cho phái đẹp.

 

Đồng hồ nữ Tissot Femini-T đẹp đầy kiêu hãnh

Đầu tiên phải kể đến mẫu đồng hồ nữ Tissot T113.109.16.116.01 với vẻ đẹp đầy kiêu hãnh. Tổng thể của T113 là một màu trắng bạc thanh nhã. Với vẻ đẹp dịu dàng thanh khiết cùng phụ kiện đính kém ở dây đeo. Mặt số thiết kế hình quả trám độc đáo với nền khảm trai đính 4 viên kim cương.

 

đồng hồ nữ tissot

 

Phiên bản khác của Tissot Femini-T đó là T113.109.16.116.00 với dây đỏ nổi bật sang chảnh. Mặt sau được chạm khắc họa tiết hình hoa quyến rũ sắc nét. Tổng quan nó đã thể hiện đúng với phong cách của quý cô.

 

đồng hồ nữ tissot

 

đồng hồ nữ tissot

Đồng hồ nữ Tissot T-Wave – Mềm như dải lụa đào

Một siêu phẩm đồng hồ nữ khác khiến phái đẹp không thể không chú ý đó là các thiết kế của Tissot T-Wave với các phiên bản T112.210.36.051.00

đồng hồ nữ tissot

Bộ sưu tập T-Wave với những đường nét tinh tế ôm lấy cổ tay tạo nên cảm giác thon gọn, dễ chịu. Cùng với đó, đồng hồ nữ Tissot T-Wave mang đến người dùng trải nghiệm của sự sáng tạo với mặt số thiết kế lạ mắt, mềm mại uyển chuyển, nâng tầm giá trị thời trang cho sản phẩm. Chính lẽ đó, ngay từ ngày đầu, đồng hồ nữ Tissot T-Wave đã cuốn hút hàng triệu trái tim của chị em.

Đồng hồ nữ Tissot Powermatic 80 Chất quyến rũ đồng hành cùng sự mạnh mẽ

Quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ đó là tổng hòa của Tissot Powermatic 80. Mà nổi bật là “thành viên T108.208.22.117.01.

đồng hồ nữ tissot

Mẫu đồng hồ nữ này mang vẻ cổ điển, truyền thống nhưng vô cùng thanh lịch và đẳng cấp. Đặc biệt, bộ máy Powermatic 80 với 80 giờ dự trữ năng lượng chính là “sức mạnh” mà không phải mẫu đồng hồ nữ nào có được. Chứng chỉ COSC là sự đảm bảo cho sự chính xác vượt trội của T108.208.22.117.01.

Đồng hồ nữ Tissot Generosi-T Cá tính và ấn tượng

Thanh thoát, lịch lãm ấn tượng nhưng rất cá tính đó là đồng hồ nữ Tissot Generosi-T. Thiết kế mặt chữ nhật cùng chất liệu inox 316L sáng bóng bền chắc tạo thành một khối vững chắc và bền bỉ. Mặt số khảm trai đính kim cương tạo nên sự thuần khiết và sang trọng cho những ai sở hữu.

 

đồng hồ nữ tissot

Những đại diện tiêu biểu đến từ các dòng sản phẩm khác nhau đã tạo nên một bộ sưu tập đồng hồ nữ Tissot cao cấp và sẵn sàng thỏa lòng hàng triệu trái tim.

 

Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu