icon zalo icon hotline

Đồng hồ Nhật Bản giá rẻ nên chọn thương hiệu nào?

Đồng hồ Nhật Bản hiện nay rất được người dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng tuyệt đẹp, chất lượng đỉnh cao và giá thành ở mức rất hợp lý. Tuy vậy, trong các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản giá rẻ thì nên chọn sản phẩm của hãng nào? Chúng tôi tư vấn cho bạn nên chọn đồng hồ Citizen vì những lý do sau.

Citizen là một trong những 'ông lớn' của đồng hồ Nhật Bản bởi kiểu dáng phong phú, đẹp, chất lượng tốt và giá thành siêu cạnh tranh. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1918 tại Tokyo, Nhật Bản nhưng đến những năm 1970 - 1980 của thế kỷ 20 mới bắt đầu nổi danh trên toàn thế giới với cuộc 'cách mạng thạch anh' làm rung chuyển ngành công nghiệp đồng hồ. Từ đó đến nay, họ luôn giữ được vị trí thật sự đáng kinh ngạc trong ngành công nghiệp đồng hồ, vươn lên thứ 2 Nhật Bản và số 6 thế giới bằng chính những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình.

Thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Citizen như đã nói là thương hiệu đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản và thứ 6 thế giới hiện nay. Tên tuổi của họ hiện tại đã sánh ngang với các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay. Đồng thời, các sản phẩm của Citizen cũng luôn được tin dùng bởi chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt.

Giá thành phải chăng

Citizen là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản với giá thành rất ưu đãi. Nếu so về những chiếc đồng hồ cùng chất lượng, cùng chất liệu cấu thành của Thụy Sĩ thì Citizen luôn có giá thành ít hơn khoảng 1/2 - 1/3. Giá thành rẻ đi kèm với chất lượng rất tốt khiến sản phẩm của Citizen là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Công nghệ tiên tiến

Nói đến đồng hồ citizen là nói đến sự ưu việt trong công nghệ chế tác bởi họ luôn tập trung phát triển sản phẩm của mình theo hướng ưu việt nhất, tiên tiến nhất. Xét về khả năng vận hành, tính chính xác của đồng hồ, bộ máy của Citizen cũng luôn thuộc dạng chính xác nhất trong các hãng đồng hồ của Nhật Bản. Đặc biệt thương hiệu này còn sáng tạo ra bộ máy Eco - Drive tiên tiến và khiến chúng ta có thể kinh ngạc về độ hoàn hảo của nó. Đây là bộ máy chạy bằng ánh sáng, vô cùng tiện dụng và đáng để sử dụng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu