icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam thể thao Citizen - Siêu mạnh mẽ, siêu rắn chắc

Đồng hồ thể thao là một vật không thể thiếu với bất kỳ một nam giới năng động nào. Nó thể hiện cá tính, đẳng cấp và sự năng động của mỗi người. Tuy vậy, chọn được một chiếc đồng hồ thể thao đủ mạnh mẽ, đẳng cấp không phải là chuyện dễ.

Việc quan trọng với nam giới là phải chọn được một thương hiệu đồng hồ đủ tốt, đủ mạnh mẽ, đủ cá tính nhưng mức giá thành phải phù hợp với túi tiền. Vậy bạn đã biết chọn loại đồng hồ nào chưa, chúng tôi sẽ giới thiệu giúp bạn những chiếc đồng hồ thể thao, giá rẻ của thương hiệu Citizen.

Đồng hồ Citizen BU2020-11A

BU2020-11A Là chiếc đồng hồ mang vẻ mạnh mẽ, ấn tượng và tràn ngập năng lượng đến từ thương hiệu Citizen. Sản phẩm được thiết kế dành cho những người yêu thể thao, thích chinh phục mọi thử thách với nguồn sinh khí dồi dào của những tính năng đẳng cấp. Thiết kế mang tính phá cách, trẻ trung giúp chiếc đồng hồ trở nên nổi bật khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. Cùng với đó, bộ máy mạnh mẽ, siêu ấn tượng với những tính năng vượt trội, độ chịu nước cao giúp sản phẩm luôn chắc chắn, bền bỉ, cứng cáp.

Đồng hồ Citizen BN0191-80L

BN0191-80L Là sản phẩm sở hữu vỏ thép không gỉ 316L đầy chắc chắn, bền bỉ. Đây là loại vật liệu rất hiếm, trước đây chỉ được dùng trong y tế và hiện nay cũng chỉ những chiếc đồng hồ chính hãng, đắt tiền mới được trang bị. Thép không gỉ 316L sở hữu những tính năng vượt trọi như rất bền chắc, chống từ tính tốt, chịu va đập tuyệt vời và được ví như một trong những chiếc áp giáp bảo vệ đồng hồ tốt nhất thế giới hiện nay. Cùng với đó, loại vật liệu này cũng có vẻ ngoài rất đẹp giúp sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ cao.

Đồng hồ Citizen AT8154-82L

Đồng hồ Citizen AT8154-82L Đậm khí chất, sự mạnh mẽ và vẻ đẹp hoàn hảo với vỏ làm từ Titanium. Đây trước hết là kim loại gần như duy nhất trên thế giới hoàn toàn không độc hại với cơ thể con người, là vật liệu hàng không vũ trụ hàng đầu và chịu được những điều kiện khắc nhiệt nhất. Vỏ Titanium khiến chiếc đồng hồ gần như không thể đánh bại bởi khả năng chống acid, không bị gỉ và ăn mòn. Cùng với đó, khả năng chịu uốn, chịu kéo rất tốt khiến chất liệu này không bị biến dạng khi va đập. Có thể nói, đồng hồ với vỏ Titanium là sản phẩm bất tử và không thể bị đánh bại.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu