icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ thương hiệu nào được yêu thích tại Việt Nam

Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ. Tuy nhiên các thương hiệu nào được ưa chuộng hơn cả tại Việt Nam. Biết được điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chọn đồng hồ nam cao cấp.

Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ thương hiệu Longines

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ không thể không nhắc đến Longines. Slogan “Thanh lịch từ trong tiềm thức” mang đến nét riêng mà không thương hiệu nào có được. Đó là sự lịch lãm, thanh lịch tinh tế trong từng chi tiết, nhẹ nhàng như từng hơi thở.

 

đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ

 

Hơn 185 năm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng, Longines là lựa chọn tối ưu nhất cho các quý ông. Có thể kể đến như Longines Master Collection, Heritage, Classic v.v.

 

Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ thương hiệu Raymond Weil

Mang đậm hơi thở của các kiến trúc nghệ thuật cổ điển, đồng hồ cao cấp Raymond Weil khiến người dùng thấy thú vì những giá trị trong thiết kế của nó.

 

đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ

 

Đồng hồ nam Raymond Weil khá được ưa chuộng tại Việt Nam ở phân khúc khách tầm cao. Giới doanh nhân thường tìm đến Raymond Weil như một điều hiển nhiên. Và họ coi trọng từng tinh túy trong thiết kế của thương hiệu này.

Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ thương hiệu Tissot

Nhắc đến đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ được yêu thích tại Việt Nam không thể không nhắc đến Tissot. Các thiết kế của Tissot mang đến nhiều phong cách. Lịch lãm sang trọng với BST T-Classic, mạnh mẽ thể thao với T-Sport, trẻ trung năng động với T-Touch.

 

đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ

 

Đồng hồ Tissot có mức giá tầm trung vì thế đáp ứng được đa số nhu cầu khách hàng ở Việt Nam. Đồng hồ Tissot nam có giá từ 10-20 triệu với những thiết kế thời thượng, máy chất lượng. Bởi thế Tissot còn được nhắc đến là thương hiệu đồng hồ nam “Chất lượng Vàng giá Bạc”

Trên đây là 3 thương hiệu đồng hồ nam cao cấp thụy sĩ được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Tất nhiên còn có rất nhiều các thương hiệu khác cũng được ưa chuộng ở Việt Nam. Có thể nhắc đến như Edox, Hamilton, Movado, Calvin Klein v.v.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu