icon hotline

Đồng hồ Longines L4.320.2.12.2: Thanh lịch, dịu dàng và quyến rũ

Là chiếc đồng hồ đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, không lạ khi đồng hồ Longines L4.320.2.12.2 mang một sự thanh lịch, dịu dàng và quyến rũ đến kỳ lạ.

Thanh lịch từ trong tiềm thức

‘Thanh lịch từ trong tiềm thức’ – câu khẩu hiệu của Longines thực sự đúng với những sản phẩm của họ. Đồng hồ Longines L4.320.2.12.2 không sở hữu quá nhiều chi tiết nổi bật và hiện đại. Sản phẩm mang nét đẹp của sự cổ điển với các chi tiết nhẹ nhàng, các đường nét thanh mảnh nhưng cực ấn tượng. Sản phẩm từ từ đi vào tâm trí người dùng bởi các đường nét đơn giản mà tinh khôi và có thể đến độ ‘càng ngắm càng mê’.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Đồng hồ Longines

Chiếc đồng hồ khá đơn giản với những chi tiết không quá ấn tượng. Vỏ thép không gỉ 316L, mạ PVD có đường kính 30mm, khá vừa vặn với cổ tay người phụ nữ. Cùng với đó, lớp dây da màu đen cao cấp thực sự làm nổi  bật chiếc đồng hồ. Trên mặt số, sự thanh lịch càng hiện hữu một cách rõ ràng và ấn tượng với các CỌC SỐ MẠ VÀNG, LOGO THƯƠNG HIỆU in rõ nét ở vị trí 12h, các kim chỉ thanh mảnh như ‘khêu gợi người dùng đến khám phá’ và không thể quên nhắc tới ô chỉ ngày ở vị trí  3h đầy tiện dụng.

Bộ máy Quartz Thụy Sĩ

Từ xưa đến nay, Longines luôn nổi bật và tạo được tiếng vang lớn với những chiếc đồng hồ đẳng cấp, mang độ chính xác cao và tính thanh lịch trong thiết kế. Và bộ máy Quartz của  L4.320.2.12.2 là minh chính rõ nét cho nhận định này. Với bộ máy này, chiếc đồng hồ đạt đến độ chính xác gần như tuyệt đối và người dùng chẳng bao giờ phải lo về sai số của sản phẩm bởi các dao động của tinh thể thạch anh bên trong nó là cực chuẩn xác. Không chỉ vậy, qua bàn tay tài tình của các nghệ nhân Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ đạt đến sự tinh xảo cực cao trong bộ máy của mình.

Đồng hồ Longines

Thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD

Với đẳng cấp của mình, đương nhiên Longines sẽ trang bị cho chiếc đồng hồ của mình những chất liệu tốt nhất. Vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD của L4.320.2.12.2 là một trong số đó. Thép không gỉ 316L là chất liệu rất quý hiếm, trước đây chỉ dùng trong y tế và mãi đến gần đây mới được sử dụng trên đồng hồ chính hãng. Ưu điểm của vật liệu này là khả năng chống va đập, chống ăn mòn, chống từ tính… tuyệt vời và sẽ bảo đảm cho chiếc đồng hồ được bảo vệ tuyệt đối. Không chỉ vậy, lớp mạ PVD – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp cho chiếc đồng hồ có màu sắc tươi mới, sáng bóng và rất khó bay màu.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Mặt kính sapphire

Mặt kính sapphire của L4.320.2.12.2 có khả năng đảm bảo cho sản phẩm có khả năng chống trầy xước rất hiệu quả. Trong tự nhiên, chỉ có kim cương là làm trầy xước được loại vật liệu này.

Đơn giản, thanh lịch, quyến rũ và rất đẳng cấp, đồng hồ Longines L4.320.2.12.2 chính là sản phẩm phù hợp với mọi nữ giới.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu