icon hotline

Đồng hồ Longines L2.755.5.97.7: Sản phẩm của sự mê say

Lịch lãm, đẳng cấp và đầy sức hút, đồng hồ Longines L2.755.5.97.7 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và để rồi từ đó yêu, say mê chiếc đồng hồ này.

Đỉnh cao của sự lịch lãm

Đồng hồ Longines L2.755.5.97.7 không quá nổi bật khi mới chỉ nhìn qua. Để chiêm ngưỡng và tận hưởng hết vẻ đẹp của chiếc đồng hồ, bạn phải ngắm thật chậm, nhìn thật kỹ. Bởi sản phẩm không đơn giản như những gì người ta tưởng tượng.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Thiết kế cổ điển, truyền thống và có phần ít chi tiết, chiếc đồng hồ mang vẻ sáng bóng tự nhiên với những chất liệu tốt nhất thế giới. Mặt số tròn, dây đờ mi, 12 viên kim cương lấp lánh ngự trị như những vì sao trên mặt số, kim chỉ thanh mảnh màu vàng, ô chỉ giờ ở phía góc 3h… Đó có lẽ là những gì nổi bật và có thể chiêm ngưỡng nhanh nhất ở chiếc đồng hồ này. Nhưng để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy rằng các đường nét sản phẩm được trau chuốt một cách kỹ lưỡng tạo nên sự hài hòa ở tổng quan. Hơn thế nữa, sự sắp xếp và tạo hình các chi tiết của đồng hồ Longines L2.755.5.97.7 khiến tăng thêm vẻ lịch lãm và đậm chất bản lĩnh cho người dùng.

Đồng hồ Longines

Chiếc đồng hồ sinh ra là để dành cho những quý ông thành đạt. VỎ THÉP KHÔNG GỈ 316L, BỌC VÀNG 18K đầy rắn chắc kết hợp với những viên kim cương lấp lánh trên mặt số tạo nên giá trị không thể bỏ qua cho sản phẩm. Có lẽ cũng vì điều này mà chỉ cần đeo Longines trên cổ tay, người dùng đã thể hiện được đẳng cấp cá nhân của mình mà chẳng cần chứng minh gì nhiều.

Chất lượng bộ máy

Đồng hồ Longines L2.755.5.97.7 có ĐƯỜNG KÍNH ĐỒNG HỒ 38,5 MM – rất phù hợp với cổ tay của đàn ông châu Á. Hơn thế nữa, bên trong lớp vỏ cứng cáp là một bộ máy không kém phần ấn tượng của chiếc đồng hồ. Sản phẩm được trang bị bộ máy Automatic với mức dự trữ năng lượng 38h và tần số dao động 28800 lần/giờ. Với thông số này thì bộ máy của Longines L2.755.5.97.7 thừa sức đạt đến độ chính xác gần như tuyệt đối và sự bền bỉ đến đáng kinh ngạc mà hiếm chiếc đồng hồ nào có được.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Đồng hồ Longines

Những chất liệu hàng đầu

Chiếc đồng hồ được Longines trang bị những chất liệu cấu thành thuộc loại tốt nhất thế giới. Vỏ thép không gỉ 316L, bọc vàng 18K ngoài vẻ đẹp và giá trị cao thì còn mang đến sự bền bỉ, chắc chắn đến không ngờ cho sản phẩm. Không chỉ vậy, mặt kính sapphire chống phản quang giúp chiếc đồng hồ chống lóa, chống xước tối đa, mức chịu nước 3 BAR sẽ khiến người dùng gạt bỏ hết lo lắng khi rửa tay hay đi mưa.

Đĩnh đạc, lịch lãm và đầy cuốn hút, Longines L2.755.5.97.7 thực sự là siêu phẩm dành cho những người đàn ông thành đạt.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu