icon zalo icon hotline

Đồng hồ Hamilton có tốt không?

Đồng hồ Hamilton có tốt không? Đó là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã gửi đến Donghochinhhang.com và nhờ chúng tôi giải đáp. Câu trả lời của Donghochinhhang.com luôn là: 'Rất tốt'. Tại sao vậy, hãy tìm hiểu những lý do dưới đây.

Lịch sử lâu dài, tinh thần Mỹ

Đồng hồ Hamilton ra đời năm 1892 tại Mỹ - đủ bề dày lịch sử để so kè với những thương hiệu chính gốc của Đức hay Thụy Sĩ. Ngày nay, dù đã chuyển trụ sở về Thụy Sĩ và trực thuộc tập đoàn Swatch nhưng những chiếc đồng hồ Hamilton được thiết kế ra vẫn mang theo một tinh thần Mỹ rõ ràng với những đường nét đậm chất Mỹ ở từng khía cạnh.

Đồng hồ Hamilton dù thuộc dòng nào thì cũng mang theo tinh thần Mỹ đặc trưng và mang theo văn hóa Mỹ rất phổ biến. Từng sản phẩm thuộc các dòng quân đội, âm nhạc, điện ảnh... đều mang theo những di sản, những thành tựu mà nước Mỹ đã có vào trong cái hồn của nó.

Chất lượng Thụy Sĩ chính hãng

Đồng hồ Hamilton mang chất lượng Thụy Sĩ và được gắn nhãn 'Swiss Made'. Điều này đảm bảo cho tất cả sản phẩm của thương hiệu này đạt đến độ chính xác rất cao trong công nghệ chế tác cùng bộ máy chính hãng chất lượng tối đa. Tất cả máy đồng hồ của Hamilton đều được công ty ETA - một công ty con chuyên sản xuất máy đồng hồ của Swatch Group đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, độ chính xác tối đa và sự sai sót đến mức thấp nhất. Mỗi chiếc đồng hồ Hamilton được chế tác siêu cẩn thận bởi những người thợ hàng đầu thế giới, đảm bảo từng chi tiết chỉn chu nhất có thể.

Sản phẩm đồng hồ Hamilton được chăm chút chỉn chu ở từng chất liệu. Chúng đều được sản xuất bởi những vật liệu tốt nhất, đáng giá nhất và quý giá nhất tạo nên sự sang trọng tối đa và đẳng cấp tốt nhất cho người dùng.

Vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm

Đồng hồ Hamilton mang tính nghệ thuật rất cao. Mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu này đều mang cái hồn của nghệ thuật, từng đường nét quyến rũ riêng. Không phải ngẫu nhiêu mà rất nhiều ngôi sao đã từng mang đồng hồ Hamilton vào các tác phẩm của mình. Ví dụ như: Evlis Presley – phim”Blue Hawaii” năm 1961, phim “Sử thi không gian” năm 1968, “Ngày độc lập” năm 1996, “ Men in Black” năm 1997, “băng Ocean 11” năm 2001, “xuyên không gian” năm 2014,

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu