icon zalo icon hotline

Đồng hồ Hamilton chính hiệu Thụy Sĩ - đẳng cấp của sự sang trọng

Đồng hồ Hamilton chính hiệu Thụy Sĩ có bề dày lịch sử, mang theo tinh thần của nước Mỹ nhưng sản xuất và bộ máy Thụy Sĩ khiến bất kỳ khách hàng nào cũng phải ngạc nhiên và trầm trồ thán phục nếu như lần đầu tiên ngắm nhìn.

Đồng hồ Hamilton chính hiệu Thụy Sĩ với bề dày phát triển

Hamilton được thành lập năm 1892 đủ sức so bề về lịch sử và đẳng cấp với những thương hiệu mang tinh thần Thụy Sĩ hay Đức. Ra đời tại Mỹ nhưng sau này lại thuộc về tập đoàn Swatch và chuyển nhà máy cũng như trụ sở về 'cái nôi của thế giới đồng hồ', đồng hồ Hamilton nổi tiếng trong ngành chế tác đồng hồ với  những khám phá của mình.

Hamilton luôn đi tiên phong trong nỗ lực thay đổi và phát triển ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Đây là thương hiệu đầu tiên sản xuất ra chiếc đồng hồ điện tử vào thập niên 50 của thế kỷ 20 - làm thay đổi gần như hoàn toàn ngành công nghiệp chế tác đồng hồ về sau này.

Hamilton luôn khắt khe trong mọi sản phẩm của mình, từ thiết kế đến chất lượng nhằm tạo ra những chiếc đồng hồ ưng ý nhất, mang đúng tinh thần Mỹ của mình nhưng phải có 'trái tim' của Thụy Sĩ.

Đồng hồ Hamilton chính hiệu Thụy Sĩ chất lượng cao

Đồng hồ Hamilton có những yêu cầu vô cùng khắt khe trong chất lượng với độ chính xác của bộ máy gần như tuyệt hảo - xứng danh đồng hồ Thụy Sĩ. Trong những năm gần đây, sản phẩm của Hamilton thường đi theo hướng hở máy để tôn vinh nên sự kỳ diệu của bộ máy trong từng chi tiết.

Cùng với đó, đồng hồ Hamilton còn được gắn mác 'Swiss made'. Điều này có nghĩa, mỗi sản phẩm đều được kiểm định chất lượng rất rõ ràng, được sản xuất tại Thụy Sĩ và đi theo những tiêu chuẩn cao nhất của Thụy Sĩ.

Đồng hồ Hamilton chính hiệu Thụy Sĩ có phong cách sang trọng

Những sản phẩm đồng hồ Hamilton thuyết phục người dùng với phong cách sang trọng của mình. Sự đẳng cấp là điều miễn bàn trên mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu này.

Như chiếc đồng hồ thuộc dòng Ventura của Hamilton rất được những người nổi tiếng ưa chuộng - đặc biệt là huyền thoại rock and roll - Elvis Presley. Ông đã mang cả chiếc đồng hồ vào bộ phim của mình hay mua tặng đồng hồ Hamilton cho những người trong gia đình.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu