icon zalo icon hotline

Đồng hồ Gucci giá bao nhiêu?

Gucci là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới và sản xuất ra những chiếc đồng hồ đặc biệt, đúng đẳng cấp và thực sự ấn tượng. Những sản phẩm đồng hồ Gucci mang chất lượng Thụy Sĩ ở bộ máy và chất liệu và còn được thiết kế vô cùng ấn tượng, tạo đẳng cấp cao nhất cho người dùng. Cũng chính vì vậy, giá của đồng hồ Gucci không hề rẻ. Trong thời gian gần đây, Donghochinhhang.com nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng thắc mắc đồng hồ Gucci giá bao nhiêu. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời nhé.

Đồng hồ Gucci có giá từ 15 - 20 triệu đồng

Đồng hồ Gucci khi được nhập khẩu chính thức về Việt Nam có giá thấp nhất và 15 triệu đồng. Với phân khúc từ 15 - 25 triệu đồng, khách hàng sẽ có thể sở hữu những sản phẩm đồng hồ thời trang, với thiết kế tươi trẻ, thanh lịch, ấn tượng. Đồng thời, những sản phẩm này còn được trang bị bộ máy Thụy Sĩ mạnh mẽ cùng các chất liệu cơ bản như dây da, dây thép không gỉ 316L, vỏ thép không gỉ 316L, máy Quartz. Đương nhiên, tất cả các sản phẩm này đều mang tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sĩ nên sẽ khiến khách hàng thực sự an tâm về chất lượng

Đồng hồ Gucci có giá từ 20 - 30 triệu đồng

Đây là phân khúc giá tầm trung của Gucci và rất phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với phân khúc giá này, khách hàng đã có thể chọn lựa được những chiếc đồng hồ thời trang ấn tượng, mặt số khảm trai, được update liên tục mẫu mã phong phú và đẹp mắt nhất. Là thương hiệu đồng hồ thời trang cao nhất và hàng đầu thế giới, đồng hồ Gucci trong phân khúc từ 20 - 30 triệu đồng đã có thể đáp ứng nhu cầu của phần đông người dùng cao cấp Việt Nam. Phân khúc này đã có những sản phẩm mang chất liệu cao cấp, bộ máy mạnh mẽ mang tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

Đồng hồ Gucci có giá trên 30 triệu đồng

Đồng hồ Gucci ở phân khúc 30 triệu đồng đã là những chiếc đồng hồ cao cấp với thiết kế hoàn hảo, đẹp đến tuyệt vời và thực sự ấn tượng. Chiếc đồng hồ từ 30 triệu đồng trở lên của Gucci được làm từ những chất liệu cao cấp, có thể đã được làm từ vàng, bạch kim, được nạm đá quý sang trọng và đẳng cấp. Giá trị cao khiến những chiếc đồng hồ này được cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, cao cấp nhất và mang đặc trưng thời trang tuyệt đẹp của Gucci.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu