icon zalo icon hotline

Đồng hồ Edox có tốt không?

Đồng hồ Edox có xuất xứ từ Thụy Sĩ với tiêu chuẩn chất lượng đỉnh cao và luôn được chú trọng trong từng đường nét thiết kế, từng công đoạn sản xuất. Vì vậy, khi khách hàng hỏi rằng: ‘Đồng hồ Edox có tốt không’, chúng tôi luôn trả lời rằng: ‘Rất tốt và rất đáng sử dụng’. Vậy thực hư điều này là thế nào?

Chất lượng bộ máy

Do được sản xuất tại Thụy Sĩ nên toàn bộ bộ máy đồng hồ Edox được sản xuất bởi ETA – một công ty con chuyên sản xuất máy đồng hồ của tập đoàn Swatch. Chính điều này khiến chất lượng bộ máy của đồng hồ Edox có thể nói là tốt miễn bàn. Dù là máy pin hay máy cơ thì chúng đều đảm bảo khả năng chuẩn xác tối đa và độ bền bỉ ở mức cao nhất so với các loại đồng hồ cùng phân khúc.

Đồng thời, do được chế tác từ bàn tay của những người thợ hàng đầu thế giới nên độ tinh xảo trong bộ máy đồng hồ Edox cũng là rất tốt. Các thông số kỹ thuật trong chiếc đồng hồ cũng là thuộc hàng đỉnh cao. Từng chi tiết trong bộ máy đều được làm bằng những vật liệu cực tốt, nhẹ và mang tính mỹ thuật rất cao.

Thiết kế đồng hồ

Mỗi chiếc đồng hồ Edox đều được thiết kế để tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm cao cấp. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế riêng và mang tính mỹ thuật rất cao. Từng đường nét được trau chuốt một cách cẩn thận và thực sự đáng dùng.

Phần mặt số đồng hồ được thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết khác nhau nhằm tôn vinh lên đẳng cấp của người dùng. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Edox đã chú trọng sản xuất những chiếc đồng hồ lộ máy nhằm phô diễn độ tinh xảo của sản phẩm.

Về giá thành

Đồng hồ Edox mang đầy đủ những nét tinh xảo và đẳng cấp của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Tuy vậy, giá thành nếu xét trên mặt bằng chung lại thấp hơn một chút so với những sản phẩm cùng phân khúc, cùng nguồn gốc hay chất lượng.

Điều này được hiểu rằng những người sản xuất đồng hồ Edox đã chú trọng nhiều hơn đến nhu cầu người dùng, tập trung vào việc nâng cao công nghệ để tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng tối ưu.

Một chiếc đồng hồ Edox hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng sản phẩm đỉnh cao, giá thành hấp dẫn và thiết kế ấn tượng. Vậy chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua những chiếc đồng hồ Edox phải không? Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ cao cấp như đồng hồ Tissot, Longines, Gucci, Calvin Klein... tại website donghochinhhang.com.

Donghochinhhang.com .
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu