icon hotline

Đồng hồ cơ không đeo bao lâu thì dừng hoạt động?

Vì sao đồng hồ cơ không đeo bị chết là câu hỏi của rất nhiều người mới dùng những sản phẩm cỗ máy thời gian. Vậy trong bao lâu thì đồng hồ cơ không đeo sẽ dừng hoạt động, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ cơ hoạt động được bao lâu?

Đồng hồ cơ hay đồng hồ Automatic là loại sản phẩm chạy hoàn toàn bằng cơ khí, không sử dụng pin và được ráp nối bởi hàng trăm (thậm chí là hàng ngàn) chi tiết khác nhau. Với đồng hồ cơ, cơ chế hoạt động của nó lấy năng lượng từ chuyển động của cổ tay người dùng để hoạt động. Nó có thể tích trữ năng lượng khi người dùng sử dụng trên cổ tay.

Tuy vậy, với cơ chế hoạt động của những đồng hồ hiện đại, mỗi chiếc đồng hồ cơ có thể tích trữ được năng lượng trong khoảng 38 – 42h kể cả khi không sử dụng. Điều này có nghĩa với những chiếc đồng hồ cơ thông thường, bạn không sử dụng đồng hồ cơ khoảng từ 38 – 42h thì sẽ ngừng hoạt động. Khi bạn tiếp tục đeo đồng hồ lên cổ tay thì nó lại hoạt động bình thường.

Chỉ với những dòng đồng hồ siêu đặc biệt, siêu cao cấp của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới, với cơ chế hoạt động được tận dụng tối đa thì mới có thể tích trữ năng lượng lâu hơn. Một số hãng đồng hồ ngày nay sản xuất ra những chiếc đồng hồ siêu cao cấp với mức độ tích trữ năng lượng khoảng 7 – 14 ngày. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng đây là những chiếc đồng hồ siêu cao cấp và cực kỳ đắt đỏ.

Vậy nên dùng đồng hồ cơ loại nào tích trữ năng lượng tốt nhất?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng gửi về Donghochinhhang.com. Câu trả lời của chúng tôi là bạn nên dùng dòng sản phẩm Tissot Powermatic 80. Với cách chế tạo đặc biệt, tận dụng tối đa khoa học công nghệ, những sản phẩm thuộc dòng này có thể tích trữ năng lượng lên đến 80h – gấp đôi so với những chiếc đồng hồ thông thường ngày này mà giá thành thì vẫn tương đương.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu