icon zalo icon hotline

Đồng hồ cơ giá rẻ tại Hà Nội của thương hiệu Citizen

Đồng hồ cơ là những vật rất xa xỉ, được chế tác vô cùng kỳ công bởi những người thợ có chuyên môn cực cao. Trước đây, do tính phức tạp cũng như quý hiếm của nó, đồng hồ cơ có giá vô cùng đắt đỏ và chỉ dành cho những người quý tộc hay ở tầng lớp rất cao. Tuy vậy, trong những năm gần đây, do sự phát triển mạnh của khoa học công nghệ, ngành chế tác đồng hồ có những bước phát triể vượt bậc và sản xuất được ra những chiếc đồng hồ cơ giá rẻ đủ tiêu chuẩn, chất lượng cao.

Đồng hồ cơ giá rẻ vẫn giữ được những tiêu chuẩn cao nhất của đồng hồ cơ, đó là sự tinh xảo trong bộ máy. Cùng với đó, độ chính xác của cỗ máy cũng rất đáng nể và không thua kém là mấy so với những chiếc đồng hồ cơ cao cấp. Đặc biệt, Nhật Bản trong những năm gần đây đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ cơ giá rẻ hơn đồng hồ Thụy Sĩ nhưng chất lượng rất đảm bảo - đi đầu là thương hiệu Citizen. Hãy cùng chúng tôi khám phá những chiếc đồng hồ cơ giá rẻ tại Hà Nội của thương hiệu Citizen nhé!

Đồng hồ Citizen NH8370-86E

Đồng hồ Citizen NH8370-86E Là chiếc đồng hồ mang vẻ mạnh mẽ, ấn tượng và tràn ngập năng lượng đến từ thương hiệu Citizen. Sản phẩm được thiết kế dành cho những người yêu thể thao, thích chinh phục mọi thử thách với nguồn sinh khí dồi dào của những tính năng đẳng cấp. Thiết kế mang tính phá cách, trẻ trung giúp chiếc đồng hồ trở nên nổi bật khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. Cùng với đó, bộ máy mạnh mẽ, siêu ấn tượng với những tính năng vượt trội, độ chịu nước cao giúp sản phẩm luôn chắc chắn, bền bỉ, cứng cáp.

Đồng hồ Citizen NP4000-59A

Đồng hồ Citizen NP4000-59A là chiếc đồng hồ dành riêng chon nam giới của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với những đường nét chắc chắn, mạnh mẽ. Cùng với đó, thiết kế ấn tượng theo kiểu truyền thống tạo nên sự sang trọng cho người dùng. Bộ máy Nhật Bản chuẩn xác tuyệt đối, bền bỉ tối đa cũng là một trong những ưu điểm khiến người dùng luôn yêu thích chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Citizen NH8389-88L

NH8389-88L Là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Automatic đầy chính xác và tiện dụng. Đây là loại máy được phát mình từ thế kỷ 18 bởi Abraham-Louis Perrelet và là sự cải tiến từ máy cơ lên giây cót bằng tay. Máy Automatic chạy bằng dây cót, không dùng pin và cũng không cần lên dây cót hàng ngày. Loại máy này có giá trị rất cao bởi sự tinh xảo, phức tạp trong việc chế tạo. Cũng chính vì vậy mà nó rất bền bỉ và sở hữu độ chính xác tuyệt vời.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu