icon zalo icon hotline

Đồng hồ Citizen sản xuất ở đâu?

Citizen là thương hiệu đồng hồ lớn thứ 2 của Nhật Bản và lớn thứ 6 trên thế giới xét theo giá trị thương hiệu. Đây là một trong những hãng rất chú trọng đến việc đổi mới công nghệ để tạo ra cho người dùng những chiếc đồng hồ tốt bậc nhất với giá thành bình dân nhất có thể. Việc luôn chiều lòng và lắng nghe ý kiến người dùng khiến sản phẩm của họ thực sự đáng dùng và đáng sở hữu. Vậy nhưng bạn đã biết đồng hồ Citizen sản xuất ở đâu?

Xuất xứ của Citizen

Citizen là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản được thành lập vào năm 1918 với tiền thân là viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha tại Quận Totsuka của Tokyo. Mãi tới năm 1924, Citizen mới cho ra mắt chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên của mình. Tên thương hiệu Citizen có nghĩa là công dân trong tiếng Việt. Người nghĩ ra cái tên này mong muốn những chiếc đồng hồ được sản xuất ra với có giá thành phải chăng nhưng chất lượng hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

Và Citizen đã đi theo đúng tiêu chí của mình ngay từ ngày đầu, vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất, cải tiến công nghệ không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Họ có những bước tiến vượt bậc và hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 tại Nhật Bản.

Đồng hồ Citizen được sản xuất ở đâu?

Citizen hiện nay mở rất nhiều nhà máy, văn phòng tại các quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm cũng được sản xuất ở rất nhiều nơi trên thế giới chứ không riêng gì tại Nhật Bản. Tuy vậy, dù là ở nơi nào thì họ vẫn có quy trình rất nghiêm ngặt với quy trình Nhật Bản, do người Nhật Bản thiết kế, chế tác và quản lý chất lượng.

Cũng vì vậy nên dù sản xuất ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới thì các sản phẩm này cũng đều là bàn tay, khối óc của Nhật Bản, mang đẳng cấp rất cao về chất lượng và giá thành luôn đạt mức tối ưu nhất đến với khách hàng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu