icon hotline

ĐIỀU GÌ TỪ ĐỒNG HỒ TISSOT BALLADE KHIẾN GIỚI MỘ ĐIỆU THÁN PHỤC

Kể từ ngày đầu ra mắt, đồng hồ Tissot Ballade chính hãng từ Thụy Sĩ đã mang đến cú bứt phá ngoạn mục khiến giới yêu thích đồng hồ phải “tốn” nhiều thời gian để tìm hiểu về nó.

Đồng hồ Tissot Ballade – Bứt phá với Sillicon

Nối tiếp hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong ngành đồng hồ như Patek Philippe, Breguet v.v. trong cuộc chiến sử dụng vật liệu Sillicon (Silic, Silicium) vào chế tác đồng hồ, Tissot cũng tham gia cuộc chiến ấy với mức giá có thể nói là tốt nhất hiện nay.

dong-ho-tissot-ballade

Trong chế tác đồng hồ nói chung, đồng hồ Tissot Ballade nói riêng, Silicon cùng với lớp phủ oxit được dùng để làm dây tóc trong đồng hồ cơ, bộ hồi đồng hồ (ngựa, bánh xe gai, trụ ngựa), với các ưu điểm:

–  Không có ma sát, không cần chất bôi trơn nên không cần bảo trì

–  Không nhiễm từ, chống từ trường nên đảm bảo độ chính xác cao

–  Độ bền cao, hoạt động ổn định ở tần số cao

Hơn nữa, Silicon rất nhẹ nên tiết kiệm được năng lượng cho đồng hồ. Vì thế thời gian hoạt động của đồng hồ được kéo dài hơn, lớp phủ oxit còn giúp silicon ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Đặc biệt, đồng hồ Tissot Ballade còn khá độc đáo với biểu tượng “Si” ở bộ máy. Như một lời khẳng định chắc nịch về chất lượng của dòng sản phẩm này.

=>> Xem thêm: Chuyên gia mách bạn cách nhận biết đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thật giả

may0dong-ho-tissot-ballade

Đồng hồ Tissot Ballade – Bộ máy Powermatic 80 trữ năng lượng trong 80 giờ

Một điểm cộng khác của Tissot Ballade đó là bộ máy Powermatic 80. Vẫn là một kỹ nghệ đỉnh cao chỉ có ở các dòng đồng hồ cao cấp, xa xỉ, Powermatic 80 khi được xuất hiện với cái tên Tissot đã khiến hàng triệu người trầm trồ thán phục. Phải nhấn mạnh rằng, đồng hồ Tissot Powermatic 80 chính hãng có mức giá rất hấp dẫn và nó đã hiện thực hóa ước mơ của hàng trăm người yêu đồng hồ.

 

Đồng hồ Tissot Ballade – Chứng nhận COSC với độ chính xác tối cao

Đồng hồ Tissot Ballade Chronometer với chứng nhận COSC được đo độ chính xác trong 6 chiều trong khi các đồng hồ cơ thông thường khác chỉ được kiểm định trong không gian 3 chiều. Sau khi đã trải qua các môi trường kiểm định khắt khe, các mẫu đồng hồ này được tổ chức COSC Viện kiểm tra Chronometer Thụy Sĩ chính thức chứng nhận về độ chính xác gần như hoàn hảo của nó, được chênh lệch trong mức cho phép -4 +6 giây/ngày (chậm không quá 4 giây và nhanh không quá 6 giây mỗi ngày)

Xem thêm: Trên tay Longines Military Watch tại Baselworld 2018

 

dong-ho-tissot-ballade

Đồng hồ Tissot Ballade giá vô cùng hấp dẫn

Trên tất cả, với những điều tuyệt vời như thế, Tissot Bllade có mức giá vô cùng hấp dẫn, dao động từ 27 – 33 triệu đồng. Điều này giống như một cú bứt phá ngoạn mục bởi thông thường với các điểm đặc biệt trên mức giá của chúng khá cao. Tuy nhiên với Tissot, giấc mơ sở hữu các sản phẩm độc đáo đã đến gần hơn với khách hàng vì giá của chúng được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay.

 Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu