icon zalo icon hotline

Địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín tại Hà Nội

Với mỗi chiếc đồng hồ, pin là một bộ phận vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của đồng hồ. Việc tìm được một địa chỉ thay pin đồng hồ chính hãng, uy tín sẽ đảm bảo cho chiếc đồng hồ của bạn được hoạt động tốt. Dưới đây là một vài gợi ý mà Donghochinhhang.com mách bạn trong việc lựa chọn pin đồng hồ, địa chỉ thay pin uy tín cũng như một vài lưu ý khi thay pin.

Khi nào cần thay pin đồng hồ? 

Nếu nhận thấy chiếc đồng hồ có dấu hiệu chạy chậm thời gian hoặc dừng đột ngột, bạn cần thay pin đồng hồ ngay. Bạn không nên chạy cố bởi nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới mạch điện và IC, gây nguy hiểm cho chiếc đồng hồ của bạn. 

Trường hợp xấu nhất là việc chết IC, trong khi IC chiếm 50% giá trị của đồng hồ.“Pin là nguồn cung cấp năng lượng có liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của đồng hồ”  nên phải chú ý thời gian và thực hiện thay pin đúng kỳ hạn.

Đối với những trường hợp mới đeo đồng hồ được khoảng 1 – 2 năm đã hết pin thì nguyên nhân dẫn đến trình trạng này đều xuất phát từ cách dùng và bảo quản của người sử dụng: 

  • Dùng pin rởm, kém chất lượng
  • Dùng pin khác loại với máy
  • Thường xuyên để đồng hồ tiếp xúc với các đồ vật có từ trường cao

Địa chỉ thay pin đồng hồ chính hãng, chuyên nghiệp

Nhiều người cho rằng thay pin là một việc đơn giản nên có thể đến bất cứ một cửa hàng nào đó để thay. Tuy nhiên đây là một ý nghĩ sai lầm vì có rất nhiều cửa hàng để đảm bảo lợi nhuận cho mình mà đã sử dụng những loại pin rởm, kém chất lượng cho khách hàng của mình. 

Bên cạnh đó, với những người thợ thay pin đồng hồ, nếu họ không có chuyên môn, kinh nghiệm rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ của bạn. Do đó khi thay pin đồng hồ, bạn nên lựa chọn một cửa hàng trung tâm uy tín để đảm bảo cho chiếc đồng hồ của bạn. 

Khách hàng có thể dễ nhận thấy sự bất đồng trong chất lượng, chủng loại và giá cả. Đây là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng băn khoăn và hoang mang. Việc tìm ra một cửa hàng thay pin tưởng chừng như dễ dàng song với sự đảm bảo về chất lượng uy tín thì lại không hề đơn giản.

Là một trong những địa chỉ bán và thay pin chính hãng nhất, Donghochinhhang.com luôn tự hào với trên 15 năm kinh doanh bền vững lâu dài cùng quý khách hàng, luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tại đây, chúng tôi cam kết:

  • Thay pin đồng hồ chính hãng 100%
  • Chất lượng pin chính hãng, bảo hành từ 6 tháng - 1 năm.
  • Luôn tư vấn nhiệt tình tận tâm với khách hàng, dịch vụ chăm sóc ưu đãi tốt nhất
  • Hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Donghochinhhang.com hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy đáp ứng mọi mong muốn nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu