icon zalo icon hotline

ĐỊA CHỈ THAY DÂY DA ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu đồng hồ Tissot dây da mềm mại và thanh lịch, thay vì dòng đồng hồ dây kim loại cứng cáp, thì hẳn bạn cũng biết rằng dây đeo bằng da với việc chịu tác động tháo ra tháo vào hàng ngày có thể dẫn tới tình trạng xuống cấp, rạn nứt,... sau một thời gian sử dụng. Chưa nói đến nguy cơ rơi vỡ, mà việc này rất ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ, vậy nên thay dây da là điều cần phải làm. Tất nhiên, đã thay thì phải thay dây da đồng hồ Tissot chính hãng, qua bài viết này hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu và trang bị kiến thức thay dây da đồng hồ cho mình nhé.

Thời Điểm Bạn Nên Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot Chính Hãng

1. Dây Đeo Xuống Cấp

Những mẫu đồng hồ dây da trứ danh của Tissot luôn sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút rất riêng với mặt dồng hồ thanh lịch và dây da mềm mại, vẻ đẹp ấy sẽ không còn hoàn hảo nếu phần dây da nhăn, gẫy, trầy xước,..nhất là ở các phần lỗ bấm. Nếu những hiện tượng trên xảy ra thì đây chính là lúc bạn nên thay dây da cho chiếc đồng hồ của mình.

2. Thay Đổi Phong Cách

So với dây kim loại, dây da thường mang tính đa dạng về thời trang hơn, với nhiều tùy biến về màu sắc, giúp người đeo nó sở hữu những thiết kế mới lạ. Vậy nên nếu bạn vẫn muốn giữ nguyên phần mặt đồng hồ nhưng lại muốn thay đổi phong cách một chút, bạn có thể cân nhắc thay đổi phần dây da mặc dù nó vẫn còn tốt và không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, riêng với dòng đồng hồ Tissot, dây da “chuẩn xịn” từ hãng có thể có giá lên tới 30-40% giá trị chiếc đồng hồ, vậy nên bạn cũng có thể thay dây da loại khác cùng chất lượng nhưng giá dễ chịu hơn.

Tại Sao Nên Thay Dây Da Đồng Hồ Chính Hãng Tại Địa Chỉ Uy Tín

Nếu bạn nghĩ chỉ cần mua đồng hồ chính hãng tại nơi uy tín là được rồi, còn thay dây da thì ở đâu mà chẳng được thì đích thị là bạn đã nhầm. Nếu bạn thay dây đồng hồ tại những cửa hàng đại lý thiếu kinh nghiệm, bạn sẽ có thể gặp phải những nguy cơ sau:

- Thợ thiếu kinh nghiệm tháo lắp đồng hồ dẫn đến dây lỏng lẻo, dễ rơi vỡ

- Dù chỉ thay dây nhưng nếu không có tay nghề còn có thể làm xước đồng hồ

- Dễ bị thay loại da giả, kém chất lượng, hoặc da thật nhưng hàng cũ, lỗi

- Dịch vụ kém, và không có bảo hành

Tại Sao Lựa Chọn Donghochinhhang.com

Đảm Bảo Chất Lượng

Với đủ những lý do trên, chắc chắn bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để thay dây da đồng hồ tissot chính hãng khi có nhu cầu. Tại đây, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn gửi về nhà sản xuất để được thay dây da chuẩn Tissot, hoặc không bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm mẫu giây da cao cấp khác. Với loại dây da thật từ dây da cá sấu, dây da bò, Donghochinhhang.com cam kết 100% là loại dây da cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, lấy uy tín làm tôn chỉ, chúng tôi cung cấp chính sách đổi trả, bảo hành cho bất cứ khách hàng nào gặp vấn đề về dây da không đạt yêu cầu, giúp quý khách an tâm sử dụng.

Quy Trình Chuyên Nghiệp

Bước 1: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn loại dây phù hợp nhất, từ chất liệu cho tới kích thước.

Bước 2: Chuyên gia có tay nghề sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng tiến hành tháo lắp cẩn thận, tuyệt đối không xước xát đồng hồ

Bước 3: Vệ sinh nhẹ nhàng bằng dung dịch và khăn mềm

Bước 4: Tiến hành lắp dây và lắp khóa

Bước 5: Viết văn bản xác nhận và ký phiếu bảo hành

Như vậy, trải qua 5 bước thay dây đồng hồ Tissot chính hãng, bạn có thể yên tâm ra về với một chiếc đồng hồ với diện mạo mới mẻ, mà không cần lăn tăn bất cứ điều gì về chất lượng, vậy nên hãy nhỡ bạn nhé, thay dây đồng hồ tưởng chừng đơn giản nhưng cũng cần phải biết “chọn mặt gửi vàng”. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hãy truy cập Donghochinhhang.com để tham khảo hàng trăm mẫu đồng hồ chuẩn chính hãng với rất nhiều ưu đãi trong dịp cuối năm này!


- Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu