icon hotline

Địa chỉ ăn đặc sản Hà Nội ngon nhất, giá cả phải chăng nhất

Việt Nam nổi tiếng với các món ăn đa dạng, hương vị cân bằng, ẩm thực vô cùng thú vị. Một trong những nơi tuyệt vời nhất để thưởng thức ẩm thực đường phố Việt Nam chính là Hà nội. Các món ăn như phở hay bánh mì rất được người địa phương và cả du khách nước ngoài ưa chuộng. Đối với du khách, việc khó khăn nhất khi đến Hà Nội có lẽ là tìm ra nơi để đi và ăn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nơi để thưởng thức những món ăn đường phố Hà Nội một cách tuyệt nhất.

Nơi tuyệt nhất để ăn phở

Phở được coi là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của Việt Nam và nơi được cho là ăn tốt nhất là Hà Nội. Người Hà Nội thường ăn phở vào buổi sáng và trưa. 2 trong số những địa điểm ăn phở nổi tiếng nhất của Hà Nội là phở Gia truyền (49 Bát Đàn) và phở Lâm (số 7 Nam Ngư). Tại những quán phở nổi tiếng, vì lượng khách quá đông nên thực khách sẽ ngồi cả ở vìa hòa. Ngoài ra, phở Thìn (13 Lò Đúc) cũng là địa điểm tuyệt vời cho những người thích ăn phở truyền thống.

Bún chả

Bún chả cũng là một món ăn vô cùng nổi tiếng của Hà Nội. Ngoài ra, bún chả cũng có  ở miền nam Việt Nam nhưng hương vị khác với bún chả Hà Nội. Một trong những quán bún chả ngon nhất ở Hà Nội là tại 34 Hàng Than. Quán ăn này khá nhỏ, rẻ và nhiều hương vị.

Ngoài ra, quán bún chả Hương Liên tại 24 Lê Văn Hưu cũng rất nổi tiếng và được gọi là bún chả Obama. Cái tên này xuất hiện khi cựu Tổng thống Mỹ - Obama cùng người dẫn chương trình Anthony Bourdain thưởng thức bún chả tại quán này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với nhà hàng Thanh Hợp (12 Đinh Liệt) để thưởng thức bún chả đúng nghĩa.

Bún bò

Nhiều du khách nước ngoài cho rằng quán bún bò tại 67 Hàng Điếu là ngon nhất Thủ đô.

Bún cá

Bún cá cũng là món ăn rất nổi tiếng tại Hà Nội. Quán bún cá nổi tiếng nhất là bún cá Sân Cây Si tại số 5 ngõ Trung Yên, Đinh Liệt.

Chả cá

Chả cá là một đặc sản của Hà Nội với cá nóng sốt ăn kèm với mì, đậu phộng, rau thơm và nước sốt. Hãy thử chả cá Lã Vọng (14 Chả Cá) - nhà hàng chả cá lâu đời nhất thành phố. Hoặc bạn cũng có thể đến nhà hàng chả cá Thăng Long (19 - 21- 31 Đường Thành)

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu