icon hotline

Đến Donghochinhhang.com, nghe người trong nghề kể chuyện "ma đồng hồ"

Xung quanh những chiếc đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng được trưng bày trong chiếc tủ kính sáng choang, là biết bao câu chuyện ly kỳ, mà chỉ có những người chơi đồng hồ nam chính hãng lâu năm mới có dịp được trải qua. Cảm giác vừa tò mò xen lẫn nỗi sợ hãi, thậm chí là có chút nghi hoặc, đã thôi thúc tôi viết lên bài viết này…



Câu chuyện số 1

Bối cảnh câu chuyện diễn ra ở Nhật Bản, khi đó là vào khoảng năm 1915. Có một cậu bé sinh ra trong một gia đình giàu có tên là Hatake. Cậu bé luôn mang bên mình một con búp bê nam, dù đi bất kể đâu hay làm việc gì. Một ngày nọ, sau chuyến công tác nước ngoài, ba Hatake có tặng cho cậu một chiếc đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng, nhân dịp sinh nhật cậu 13 tuổi. Không may sau đó, Hatake bị sốt nặng và qua đời. Vì quá thương tiếc cậu con trai nhỏ, gia đình Hatake quyết định sẽ đặt còn búp bê cùng chiếc đồng hồ kia lên bàn thờ. Như một lời gợi nhắc về Hatake nhỏ bé xấu số. Thế rồi bẵng đi một thời gian, cha mẹ cậu phát hiện tóc búp bê thì ngày một dài ra. Dù cho có cắt ngắn như nào, thì sau đó một thời gian, mái tóc lại dài ra, y hệt với kiểu tóc mà Hatake để lúc sinh thời.  Còn chiếc đồng hồ thì ngoài chuyện “chết” vào đúng ngày giờ Hatake mất, thì nó dường như ngày một thít vào tay búp bê.


Đồng hồ cổ có nhiều giá trị, nhưng cũng có không ít dính phải “lời nguyền” (Ảnh minh họa)


Sau này, gia đình Hatake quyết định đưa con búp bê cùng chiếc đồng hồ đó lên chùa. Các sư thầy ở đây vẫn phải liên tục cắt tóc cho nó. Còn chiếc đồng hồ đã bị đứt dây mặc dù chất da hay các chốt nối đều không vấn đề. Mẫu tóc được cắt đã được mang đi kiểm nghiệm. Và cho ra kết quả là tóc người thật.

Câu chuyện số 2

Một tờ báo nước Pháp đưa tin vào một ngày cuối tháng 2, khi nhân viên một xưởng sản xuất đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng đến kiểm kho, phát hiện đồng loạt 300 chiếc đồng hồ trong lô sản xuất mới nhất đồng loạt ngừng chạy. Nhưng kỳ lạ là 300 chiếc đều dừng lại ở con số 15h20 phút. Mặc dù trước đó khi đưa từ nơi sản xuất về kho, tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng. Trước đó cũng không xảy ra bất cứ sự cố nào, cả thiên nhiên lẫn con người. Tuy nhiên, liên lạc với người thủ kho hôm đó lại không hề nhận được tín hiệu phản hồi nào. Vài ngày sau, người ta phát hiện thủ kho đột tử tại nhà riêng.


300 chiếc đồng hồ cùng chết máy. Ngẫu nhiên hay “ma quái”? (Ảnh minh họa)


Khám nghiệm tử thi cho thấy người đàn ông này đã chết cách đó vài hôm. Thời gian tử vong được xác định là khoảng 3h sáng, tại ngôi nhà số 152 trong một hạt ngoại ô nước Pháp.

Không ai có kết luận gì về việc này có liên quan đến việc 300 chiếc đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng “chết” hay không. Chỉ là những con số của 2 sự kiện này không biết vì lẽ gì lại có sự trùng hợp đặc biệt đến thế.


Câu chuyện số 3

Một anh chàng có chuyến du lịch ở Ý, đã ghé vào một cửa hàng đồ cổ trong một lâu đài. Mặc dù lâu đài rộng lớn nhưng dường như từ lâu đã không có ai ở, nên cảnh vật và cả không gian xung quanh có đôi phần hoang hoải, âm u. Có những lúc còn lạnh đến dựng tóc gáy mặc dù thời tiết ngày hôm đó ở Ý khoảng 25 độ. Cụ ông phụ trách nơi đó cũng khá kỳ quặc. Mặc dù không thể nói kỳ quặc ở đâu, nhưng chàng trai cũng biết không nên lưu lại nơi đó đâu. Anh ta chọn bừa một chiếc đồng hồ cũ kỹ, được người bán hàng giới thiệu là mẫu đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng được một quý tộc nào đó từng sử dụng.


Đồng hồ cổ (Ảnh minh họa)

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như vào đêm đó, anh chàng người Việt liên tục mơ thấy những giấc mơ kỳ quái. Trong giấc mơ đó, anh chàng cứ luôn mơ thấy một người đàn ông, đầu đội mũ phớt chóp cao, mặc áo đuôi tôm. Nhưng dù có cố gắng thế nào cũng không thể nhìn rõ gương mặt nhầy nhụa máu cùng cánh tay của người đàn ông kia. Duy chỉ có một điều, dù không có bất kỳ cánh tay nào, nhưng lại có một chiếc đồng hồ gắn chặt lên khoảng không đó. Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh chàng không còn nhìn thấy chiếc đồng hồ kia trên bàn, dù anh ta chắc chắn rằng tối hôm trước đã đem ra ngắm rồi để đó trước khi đi ngủ. Đến tận sau này, cũng không còn ai nhìn thấy chiếc đồng hồ cũ đó nữa. Nó đã đi đâu, ai là người lấy nó đi cũng đều là ẩn số có lẽ không bao giờ được giải đáp.


Câu chuyện số 4

Câu chuyện kinh dị này diễn ra ngay tại Donghochinhhang.com. Chính mình là người trực tiếp trải qua. Đó là… 3 câu chuyện trên kia đều là do mình bịa ra trong lúc vắt cổ lên chạy cho kịp deadline sếp giao đó. Chứ mấy chiếc đồng hồ đẹp long lanh như kia thì lấy đâu ra mà với quỷ. Chuyện “kinh dị” duy nhất chỉ là ngắm được mấy mẫu đồng hồ đẹp ơi là đẹp, lại không có tiền mua thôi.

Các bác cứ yên tâm mua sắm, “ma đồng hồ” đã có chúng em lo nhé ^^!


Tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ chính hãng tại đây.


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu