icon zalo icon hotline

Đâu là địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng bậc nhất tại Việt Nam, chiếm vị trí quan trọng trên con đường vận tải biển và kinh tế đất nước. Cũng chính vì điều này, đời sống người dân tại đây ở mức khá cao và có nhu cầu về đồng hồ đeo tay chính hãng khá lớn. Trong những năm qua, Donghochinhhang.com nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng tại Hải Phòng về một cơ sở sửa đồng hồ uy tín ở Hải Phòng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất!

Cơ sở sửa đồng hồ uy tín Hải Phòng cần điều gì?

 

Một cơ sở sửa đồng hồ uy tín, đảm bảo chất lượng cần phải đáp ứng những nhu cầu cao nhất của khách hàng về mặt kỹ thuật và tính an toàn. Người thợ khi nhận đồng hồ từ khách hàng cần đáp ứng những nguyên tắc chung rất quan trọng của nghề sửa đồng hồ.

Đầu tiên, người thợ sửa đồng hồ khi tiếp nhận đồng hồ của khách hàng là phải vệ sinh vỏ máy bằng cách dụng cụ đẳng cấp. Sau đó, người thợ sẽ phải vệ sinh đồng hồ, lắp ráp các chi tiết và kiểm tra các chi tiết của máy bằng thiết bị chuyên dụng.

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc website/fanpage của Donghochinhhang.com.

 

Sau khi kiểm tra đồng hồ, người thợ mới bắt đầu bắt tay vào việc sửa chữa. Sau khi sửa chữa xong là cần phải lắp ráp máy, kiểm tra lại chiếc đồng hồ về độ kín nước, các số liệu cụ thể, kiểm tra khả năng và độ chính xác của sản phẩm.

Để làm đầy đủ các công đoạn này, người thợ sửa đồng hồ phải có tay nghề cực cao và có đầy đủ máy móc chuyên dụng. Chính vì thế, cơ sở sửa đồng hồ uy tín cần đáp ứng được ít nhất 2 điều kiện: tay nghề thợ sửa chữa ở mức cao nhất và các máy móc sửa chữa đạt mức chính xác nhất.

Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở Hải Phòng

Trước đây, Donghochinhhang.com nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Hải Phòng. Đây là câu hỏi chúng tôi trăn trở rất lâu. Khi đó, với những trường hợp khó, cần đến tay nghề cao ở Hải Phòng chưa có cơ sở nào đủ uy tín để sửa chữa, Donghochinhhang.com thường giúp khách hàng chuyển đồng hồ ra các cơ sở bảo hành của chúng tôi để việc sửa chữa đạt hiệu quả cao nhất.

 

>> NGÀY HỘI MIỄN PHÍ THAY PIN dành cho tất cả các đồng hồ tại Hải Phòng - Bạn đã biết chưa? 

 

Tuy vậy, vào ngày 24/12/2018 sắp tới, Donghochinhhang.com sẽ chính thức mở showroom thứ 5 của chúng tôi trên toàn quốc và là thứ 2 tại Hải Phòng đặt tại Vincom Plaza Imperia Hải Phòng. Tại showroom mới này, Donghochinhhang.com lắp đặt những máy móc hiện đại nhất của toàn hệ thống cũng như trên toàn Việt Nam cùng với đó là đào tạo, tuyển dụng những người thợ có tay nghề cao nhất.

 

>>> Bạn muốn biết địa chỉ bảo hành đồng hồ Longines chuyên nghiệp tại Hà Nội? Xem ngay tại đây!

Điều này sẽ khiến việc sửa đồng hồ tại Hải Phòng có một địa chỉ đủ uy tín, đủ chất lượng và đủ để khách hàng đặt niềm tin. Hãy đến Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng và tận hưởng những dịch vụ uy tín nhất của chúng tôi nhé.

Trịnh Khắc Tùng
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu