icon hotline

Dắt túi địa chỉ sửa chữa đồng hồ Hà Nội uy tín nhất

Sửa chữa đồng hồ Hà Nội là kiến thức mà những người yêu đồng hồ cần biết để khắc phục khi đồng hồ xảy ra vấn đề. Lựa chọn được địa chỉ sữa chửa đồng hồ Hà Nội uy tín sẽ giúp bạn tránh được những dịch vụ lừa đảo gây thảm cảnh “tiền mất tật mang”. Hãy dắt túi ngay những địa chỉ sửa chữa đồng hồ Hà Nội uy tín dưới đây.

  1. Trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ chính hãng

Hiện nay, nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng quốc tế đã có cửa hàng tại Việt Nam như Longiness, Tissot… Vì vậy, khi mua hàng của những thương hiệu này, khách hàng sẽ được nhận trực tiếp chế độ bảo hành và sửa chữa chính hãng.

Ví dụ, trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ Longiness chính hãng ở 83B Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhưng nhiều thương hiệu đồng hồ khác như Tissot lại có trung tâm bảo hành ở TP. HCM hoặc nhiều thương hiệu chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy, dù đây là phương án tốt nhưng không dành cho hầu hết các thương hiệu đồng hồ.

Vậy nên, hãy cùng chúng tôi đến với  địa chỉ uy tín khác có dịch vụ sửa chữa nhiều thương hiệu dưới đây.

  1. Donghochinhhang.com Tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu

Trung tâm sửa chữa và bảo hành của showroom donghochinhhang.com tại Tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu là địa chỉ sửa chữa đồng hồ Hà Nội uy tín. Đây là địa chỉ một trung tâm thuộc hệ thống cửa hàng donghochinhhang.com của công ty TNHH A&M. Với những người yêu đồng hồ tại Hà Nội, donghochinhhang.com là địa chỉ vô cùng quen thuộc và an toàn.

Tại đây, khách hàng sẽ được nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đội ngũ Kỹ thuật viên lành nghề với trang thiết bị, linh kiện sửa chữa tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ. Các bạn sẽ được báo giá công khai và có thời gian nhận – trả hàng rõ ràng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu