icon zalo icon hotline

Đánh bóng đồng hồ tại nhà với những phương pháp đơn giản nhất

Đồng hồ là vật được rất nhiều người yêu thích sử dụng bởi sự sang trọng, đẳng cấp của nó. Tuy vậy, khi dùng một thười gian thì đồ vật này sẽ bị trầy xước, kèm theo việc không sáng bóng do tác hại của thời gian. Những lúc như vậy, bạn cần biết cách đánh bóng chúng một cách nhanh, dễ dàng và chính xác nhất.

Đánh bóng đồng hồ kim loại là việc bạn cần làm theo định kỳ, nếu không có điều kiện mang sản phẩm ra các cơ sở chuyên nghiệp, bạn có thể thực hiện nó dễ dàng tại nhà. Đồng hồ qua thời gian sử dụng với tác động của môi trường và mồ hôi sẽ bị trầy xước và oxi hóa.

Cách 1: Dùng chất tẩy rửa nhẹ

Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ, có thể là cồn để đánh bóng đồng hồ. Cồn bạn có thể mua tại các hiệu thuốc gần nhất. Đầu tiên, bạn cần dùng khăn mềm pha cồn lau qua dây và vỏ kim loại để giúp lấy lại sự sáng bóng. Bạn chà xát liên tục cho đến khi sản phẩm sáng bóng như mới. Cách này có nhược điểm là bạn sẽ phải làm liên tục nhưng ưu điểm lại là rất đơn giản và hiệu quả.

Cách 2: Dùng kem đánh răng

Bạn có thể dùng kem đánh răng và vải mềm để thực hiện cách này. Đây là cách rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Đầu tiên, bạn cần bôi kem đánh răng ra vải mềm. Sau đó chà xát miếng vải mềm lên các phần của đồng hồ thật kỹ. Cuối cùng, khi đồng hồ đã sáng bóng thì lau sạch sản phẩm. Cách này cũng rất đơn giản và hiệu quả nhưng thời gian duy trì độ sáng bóng không được lâu.

2 cách chúng tôi vừa nêu trên chỉ là tạm thời và không có hiệu quả trong thời gian dài. Bạn nên đưa sản phẩm đến các trung tâm bảo hành của Hãng để sản phẩm được chăm sóc hiệu quả nhất. Tại Donghochinhhang.com, chúng tôi có các dụng cụ máy móc tiên tiến nhất từ Thụy Sĩ cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn đánh bóng đồng hồ một cách hiệu quả nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu