icon hotline

Đại lý đồng hồ Edox tại Việt Nam

 Đồng hồ Edox có xuất xứ từ Thụy Sĩ và rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi kiểu dáng phong phú, nhiều chủng loại khác nhau và chất lượng thực sự cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp mà sản phẩm chạy rất ổn định và gần như không có bất kỳ lỗi nào. Vậy các đại lý đổng hồ Edox tại Việt Nam phải đáp ứng tiêu chuẩn gì?

Tiêu chuẩn đại lý đồng hồ Edox tại Việt Nam

Đại lý đồng hồ Edox tại Việt Nam phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của hãng sản xuất từ Thụy Sĩ này. Đầu tiên, các đại lý kinh doanh đồng hồ Edox tại Việt Nam phải có giấy ủy quyền từ nhà phân phối thương hiệu đồng hồ này tại Việt Nam.

Thường thì tại Việt Nam, các thương hiệu Thụy Sĩ sẽ chọn 1 nhà phân phối và nhà phân phối này sẽ chọn các đại lý để kinh doanh. Các đại lý phải được nhà phân phối chấp nhận mới được kinh doanh đồng hồ của thương hiệu đó. Vì vậy, một đại lý kinh doanh đồng hồ Edox phải có giấy ủy quyền kinh doanh thương hiệu này từ nhà phân phối chính hãng duy nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh giấy ủy quyền phân phối, các đại lý đồng hồ Edox tại Việt Nam phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn trong kinh doanh của thương hiệu này. Mọi việc từ trang trí tủ đặt, cách đặt đồng hồ trong tủ, cách trưng bày đồng hồ, chất liệu tủ đặt, chất liệu giá đỡ đều phải có sự đồng ý và theo tiêu chuẩn của Hãng. Thậm chí, đến việc thiết kế tổng thể của gian hàng cũng phải theo tiêu chuẩn của Hãng, cách nhân viên bán hàng giới thiệu sản phẩm cũng phải theo tiêu chuẩn của Hãng. Điều này là để đảm bảo tất cả những dịch vụ khách hàng nhận được là tốt nhất và không có bất kỳ sai sót nào.

Đại lý phân phối đồng hồ Edox tại Việt Nam uy tín nhất

Nói đến đại lý phân phối đồng hồ Edox tại Việt Nam uy tín nhất chắc chắn chúng ta phải nhắc đến Donghochinhhang.com. Chúng tôi là đơn vị được ủy quyền kinh doanh đồng hồ Edox chính hãng tại Việt Nam và tuân thủ mọi quy tắc của Hãng này. Điều này khiến mọi trải nghiệm về dịch vụ của khách hàng là tốt nhất. Hiện Donghochinhhang.com đang trưng bày sản phẩm tại 2 showroom:

+ Donghochinhhang.com Tràng Tiền Plaza, Hà Nội: Gian hàng tọa lạc tại trung tâm thương mại lâu đời, uy tín bậc nhất Thủ đô với không gian sang trọng, dịch vụ tốt và trưng bày những chiếc đồng hồ Edox tốt nhất, hot nhất trên thế giới.

+ Donghochinhhang.com Aeon Mall Long Biên, Hà Nội: Gian hàng tọa lạc tại trung tâm thương mại hiện đại, khang trang bậc nhất Thủ đô hiện nay. Đến Donghochinhhang.com - Aeon Mall Long Biên, khách hàng không những có được cho mình những chiếc đồng hồ đẳng cấp mà còn được tận hưởng dịch vụ tốt bậc nhất tại Việt Nam.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu