icon zalo icon hotline

Chọn đồng hồ nam cho người tay nhỏ

Đàn ông Việt Nam nói chung Á Đông nói riêng thường có vóc dáng nhỏ hơn so với đàn ông phương Tây. Điều này dẫn tới việc cổ tay của chúng ta cũng nhỏ hơn so với các tiêu chuẩn phương tây và việc đeo đồng hồ sản xuất từ các nước này bạn phải lựa chọn cẩn thận.

Đàn ông có cổ tay nhỏ thường được hiểu là những người có cổ tay với đường kính từ 14 - 17 cm. Hầu hết các hãng đồng hồ trên thế giới hiện nay khi sản xuất đồng hồ cho nam giới thường chọn cách làm dây đeo và mặt khá to bản để tôn lên sự mạnh mẽ, nam tính. Tuy vậy, với đàn ông cổ tay nhỏ thì đeo những chiếc đồng hồ to như vậy chẳng khác nào thảm họa.

Đàn ông cổ tay nhỏ chọn đồng hồ cỡ nào?

Các hãng đồng hồ lớn trên thế giới trong những năm gần đây cũng đã khá quan tâm đến khu vực Á Đông và sản xuất ra những chiếc đồng hồ với đường kính nhỏ hơn để phục vụ khu vực này. Thường thì trước đây đồng hồ có kích thước lớn hơn 40 cm. Tuy vậy, trong những năm gần đây, có rất nhiều mẫu đồng hồ đường kính 40 mm hoặc nhỏ hơn để người dùng lựa chọn. Các mẫu đồng hồ có đường kính khoảng 38 mm là phù hợp nhất đối với đàn ông cổ tay nhỏ. Thậm chí Longines có những mẫu đồng hồ với đường kính khoảng 36 mm rất phù hợp với bạn.

Cùng với đó, khi chọn đồng hồ, bạn cũng nên chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, mỏng để chiếc đồng hồ không quá khổ so với cổ tay.

Đàn ông cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ dây gì?

Các loại đồng hồ dây da thường được đàn ông có cổ tay nhỏ lựa chọn bởi chúng có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo sao cho phù hợp với bản thân nhất. Cùng với đó, đồng hồ dây da khi đeo trên tay sẽ khá lịch sự và thật sự đẳng cấp.

Tuy vậy, khi bạn có cổ tay nhỏ thì cũng nên chọn dây da có bản bình thường hoặc nhỏ để đảm bảo chiếc đồng hồ không quá khổ so với tay. Cùng với đó, khi sử dụng đồng hồ dây da cũng phải tránh nước và tránh nóng. Bởi nước và mồ hôi có thể sẽ khiến dây da hỏng một cách rất dễ dàng.

Còn nếu bạn có cổ tay nhỏ nhưng vẫn muốn đeo đồng hồ dây kim loại thì cần chú ý đặc biệt đến thiết kế đồng hồ. Chiếc đồng hồ đó cần có kích thước không quá lớn, mặt số đơn giản, cấu tạo đơn giản là phù hợp nhất với người dùng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu