icon zalo icon hotline

Chính sách bảo hành đồng hồ Calvin Klein tại Việt Nam

Calvin Klein (CK) là thương hiệu đồng hồ rất được ưu chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây, ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG sẽ chia sẻ các thông tin về bảo hành đồng hồ CK chính hãng ở đâu hay chế độ bảo hành của đồng hồ chính hãng CK tại Việt Nam .

Bảo hành toàn cầu đồng hồ CK:

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, CK luôn mang đến những chiếc đồng hồ không chỉ thiết kế đẹp mà chất lượng cũng rất tốt. Với chế độ bảo hành toàn cầu của chính hãng lên tới 02 năm tính kể từ ngày mua đồng hồ thì CK càng khẳng định được chất lượng của mình với người tiêu dùng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng một chiếc đồng hồ của CK.

Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ CK chính hãng tại Việt Nam:

Tại Việt Nam hiện nay chưa có trung tâm bảo hành đồng hồ CK chính hãng nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể yên tâm khi mua đồng hồ chính hãng CK bởi bạn có thể mang đồng hồ CK đến trực tiếp các cửa hàng bán đồng hồ CK chính hãng để được kiểm tra, tư vấn. Bất kỳ mẫu đồng hồ CK nào mua từ đại lý đồng hồ CK tại Việt Nam đều được bảo hành miễn phí 2 năm tại địa chỉ: 115 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi chiếc đồng hồ CK chính hãng của mình tới địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất trong khu vực để kiểm tra, sửa chữa.

Điều kiện, thủ tục bảo hành đồng hồ CK:

Bảo hành chỉ có giá trị khi giấy chứng nhận bảo hành còn nguyên vẹn, phải xác nhận được đầy đủ thông tin như Ngày/tháng/năm mua hàng, dấu đỏ của đại lí hay cửa hàng CK chính thức và còn thời hạn bảo hành.

Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên giấy chứng nhận bảo hành và hết thời gian bảo hành là 02 năm thì không gia hạn thêm thời gian bảo hành.

Các trường hợp đồng hồ CK được bảo hành miễn phí:

Những lỗi do nhà sản xuất phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng. Cụ thế, các lỗi về máy móc bên trong đồng hồ: Khi người sử dụng sử dụng đúng theo chỉ dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng hoạt động không đúng như trong thông số nhà sản xuất đưa ra. Tùy theo lỗi khi kỹ thuật kiểm tra, bạn sẽ được đổi sang sản phẩm mới hoặc các bộ phận hỏng hóc sẽ được thay thế bằng các bộ phận mới.

Các trường hợp bảo hành đồng hồ CK có tính phí:

Khi hết thời gian bảo hành hoặc còn thời gian bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành, người dùng vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ hãng nhưng phải trả một khoản chi phí cho việc sửa chữa.

Do tại Việt Nam không có trung tâm bảo hành đồng hồ CK chính hãng nên khi phải chuyển đồng hồ CK tới trung tâm bảo hành chính hãng tại các quốc gia gần nhất trong khu vực như Thái Lan hoặc Singapore, người dùng sẽ phải chịu thuế, phí chuyển,...

Những sản phẩm đồng hồ CK mua tại nước ngoài sẽ được bảo hành theo chế độ có tính phí.

Đặc biệt, tại ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ thay thế, bảo hành. Tìm hiểu thêm thông tin bảo hành tại www.donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu