icon zalo icon hotline

Cách nhận biết đồng hồ Tissot thật chỉ thợ đồng hồ mới biết

Đồng hồ Tissot thật và fake khá giống nhau. Nếu không phải là người am hiểu về đồng hồ thì rất khó có thể phân biệt được đồng hồ tissot thật giả.

 

Với những giá trị mà đồng hồ Tissot chính hãng mang lại, vấn nạn làm đồng hồ giả ngày càng tràn lan và không hề có dấu hiệu dừng lại. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng mà còn tác động rất lớn đến uy tín thương hiệu. Vậy làm thế nào để nhận biết được đồng hồ Tissot thật.

 

  1. Tìm hiểu nguồn gốc của đồng hồ Tissot

Điều đầu tiên để xác nhận đó có phải là đồng hồ Tissot chính hãng hay không, hãy hỏi nơi bạn mua về các giấy tờ chứng nhận hàng chính hãng, chế độ bảo hành của hãng.

Kết quả hình ảnh cho nhà máy tissot

Ngoài ra, có một bí quyết cho bạn để phân biệt đồng hồ Tissot thật mà không phải ai cũng biết đến. Hãy truy cập vào website chính thức của hãng: Tissot.ch, vào phần Store để search các đại lý phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam. Sau đó, hãy mua đồng hồ Tissot ở địa chỉ phù hợp với bạn nhất.

 

  1. Kiểm tra số Serial của đồng hồ Tissot

Là thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ, Tissot cũng chú trọng vào việc quản lý để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường bằng công nghệ RFID quản lý số Serial.

Kết quả hình ảnh cho nhà máy tissot

Đối với các sản phẩm cũ, số serial bao gồm 11 kí tự, còn đối với các lô hàng mới sản xuất, số serial chỉ có 9 kí tự. Đối với đồng hồ chính hãng nói chung, số serial được khắc trên nắp lưng đồng hồ và in trên thẻ giá. Các kí tự serial được mã hóa trong con chíp RFID nằm bên trong thẻ giá và được lưu trong hệ thống cơ sở dữ liệu mật sở hữu bởi Tissot.

 

  1. Nhận biết đồng hồ Tissot thật giả dựa trên giá sản phẩm

Đồng hồ tissot chính hãng có mức giá thấp nhất từ 4,5 triệu trở lên. Tùy vào từng dòng sẽ có các mức giá khác nhau. Phổ biến nhất của Tissot rơi vào tầm 10 - 20 triệu. Một số dòng như Chronometer, Chonograph hay T-gold sẽ có mức giá cao hơn.

 

  1. Nhận biết đồng hồ tissot thật qua các chi tiết trên đồng hồ

- Về dây đồng hồ. Khi cầm đồng hồ trên tay, bạn hãy thửu lắc dây qua lại để cảm nhận độ bền chắc của dây. Nếu là đồng hồ dây inox, hãy mở các mắt xích để xem độ mở giữa các mắt có đều nhau không, độ nhám trên dây có đều nhau không. Với đồng hồ chính hãng Tissot, mọi chi tiết đều được gia công rất tỉ mỉ, cẩn thận vì thế mọi thứ sẽ đồng đều với nhau. Tại khóa dây của đồng hồ luôn có tên thương hiệu

Kết quả hình ảnh cho nhà máy tissot

- Mặt đồng hồ: Mặt đồng hồ cũng như mép kính phải có sự mịn màng, độ tráng men đồng đều. Trên nền mặt số sẽ luôn có dòng chữ Tissot 1853 được đặt ở dưới vị trí 12 giờ và "Swiss Made" ở vị trí 6 giờ.

- Kim đồng hồ: Kim đồng hồ phải cân đối, nếu là kim sắc nhọn thì sẽ có hình tam giá cân.

- Núm đồng hồ: đồng hồ tissot thật luôn được khắc dấu chữ T ở trên núm của đồng hồ.

- Độ dạ quang của đồng hồ Tissot thật sẽ đều nhau và rõ nét. Còn đồng hồ giả sẽ mờ và yếu hơn.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu