icon hotline

Các tiêu chí chọn đồng hồ nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Bạn có biết, đối với nam giới chiếc đồng hồ sẽ tôn lên vẻ lịch lãm và đẳng cấp khác biệt? Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc đồng hồ nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội lại không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là các tiêu chí mà dù bạn chọn mua ở đâu, thương hiệu gì cũng cần nên nắm rõ.


  1. Lựa chọn theo phong cách mà mình theo đuổi

Có một thực tế rằng, không phải chiếc đồng hồ nào đẹp cũng phù hợp với bạn. Mà quan trọng nhất nó phải hợp với phong cách mà bạn theo đuổi. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản theo tiêu chí: Simple is best thì tốt nhất nên lựa chọn một chiếc đồng hồ cổ điển có mặt số ba kim. Thêm vào đó là dây da nhẹ nhàng, đơn giản thì chắc chắn sẽ phù hợp với mọi loại trang phục mà bạn phối cùng. Sẽ thật kệch cỡm nếu bạn mặc quần áo giản dị mà lại sắm một chiếc đồng hồ thật bóng bẩy và sang trọng đúng không nào?


Chiếc đồng hồ mặt tròn, dây da kim 2-3 số phù hợp với phong cách đơn giản


Còn nếu bạn là tín đồ của chủ nghĩa xê dịch, thích đi du lịch và khám phá thì một chiếc đồng hồ thể thao, hiện đại sẽ ăn nhập với sự năng động và tính cách của bạn.

Với những ai yêu cầu sự tỉ mỉ, cầu kỳ, chính xác trong từng sản phẩm mình lựa chọn thì những chiếc đồng hồ mang phong cách vương giả, có màu vàng bao trùm khung dây một cách điệu nghệ đích thực sinh ra là dành cho bạn rồi.


Longines Elegance nổi tiếng với thiết kế thuộc dòng mỏng nhất thế giới


Nếu bạn theo đuổi phong cách sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm thì những chiếc đồng hồ có thiết kế công phu đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cao cấp của Thụy Sĩ sẽ rất đáng để tham khảo đấy.

  1. Lựa chọn đồng hồ nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội theo dáng người

Chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ và không nghĩ rằng chọn đồng hồ cũng phải theo dáng người đúng không nào? Nhưng điều này hoàn toàn là có thật. Mỗi dáng người, dáng cổ tay khác nhau sẽ phù hợp với từng loại đồng hồ khác nhau. Dù bạn chọn các sản phẩm giá rẻ hay cao cấp cũng nên chú ý đến điều này nhé.


Thiết kế mặt tròn, dây inox 316L được rất nhiều người lựa chọn


Cụ thể, nếu bạn là người có dáng dong dỏng, cổ tay tròn thì sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ mặt tròn có thiết kế bằng dây kim loại. Như vậy sẽ tôn lên vẻ trang nhã, lịch thiệp cho bạn đấy. Còn những ai dáng người cao nhưng gầy, xương cổ tay to thì nên đeo đồng hồ mặt to với dây kim loại mắt lớn. Điều này sẽ làm tăng thêm phần khỏe khoắn và nam tính.

Với những ai có dáng người vừa tầm, cổ tay nhỏ thì sẽ hợp với đồng hồ mặt tròn với thiết kế dây da ôm vừa vặn. Còn những ai to con, cổ tay lớn thì nên đeo đồng hồ kích thước mặt rộng, dây bản to bằng da hay inox mắt to đều được.

  1. Lựa chọn theo chất liệu dây

Mỗi chất liệu dây của đồng hồ đều tạo nên một vẻ đẹp khác nhau cho nam giới. Nếu chọn đồng hồ nam dây kim loại sẽ tôn lên vẻ đẳng cấp, sang trọng. Còn nếu chọn dây da thì sẽ toát lên vẻ lịch thiệp, trang nhã.


Chọn đồng hồ nam theo chất liệu dây là điều rất quan trọng


  1. Lựa chọn theo công việc của bạn

Một chiếc đồng hồ nam hợp với bạn cũng có nghĩa là hợp với những tình huống, hoàn cảnh mà bạn có mặt, trong đó thường xuyên nhất chính là môi trường làm việc. Chính vì vậy, hãy chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với công việc hiện tại của mình. Ví dụ nếu bạn là người làm việc ở văn phòng, công sở thì nên chọn đồng hồ có phong cách trang nhã, lịch sự và đơn giản. Còn nếu bạn là người làm kinh doanh, hay phải đi gặp đối tác để trao đổi, ký kết thì một chiếc đồng hồ cao cấp được làm từ dây kim loại, bọc vàng… sẽ nâng tầm đẳng cấp cũng như tạo thêm niềm tin với khách hàng.


Mạnh mẽ, cá tính với đồng hồ Chronograph


Với những ai là nghệ sĩ, họa sĩ hay liên quan đến các công việc nghệ thuật, thẩm mỹ thì nên chọn những chiếc đồng hồ đẹp-độc-lạ và có vẻ “quái quái”, không giống ai một chút. Nó không chỉ thể hiện cá tính mà còn có thể làm tăng thêm cảm hứng trong công việc của bạn nữa đấy.


Những người làm công việc liên quan đến thể thao hay kỹ thuật thì những chiếc đồng hồ thiết kế khỏe khoắn, đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn những bạn làm công việc liên quan đến tài chính thì nên chọn đồng hồ nam dây kim loại, có mạ vàng để tăng thêm thịnh vượng và tài lộc.

  1. Lựa chọn theo túi tiền

Đây là điều rất quan trọng khi lựa chọn bất cứ chiếc đồng hồ nào bởi đôi khi khoảng cách giữa tích và phù hợp khả năng lại khá xa nhau. Khi bạn đã xác định mua đồng hồ nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội rồi thì có nghĩa rằng phải xác định tài chính của mình ở một mức nhất định. Có thể dự trù thêm một khoản khác để phòng trường hợp sản phẩm mình thích có giá nhích hơn một chút.


Đa dạng phân khúc giá khác nhau tại Donghochinhhang.com


Thực tế, từ “giá rẻ” trong thế giới đồng hồ lại không có một giới hạn nào nhất định. Dưới 5 triệu, dưới 10 triệu hay dưới 20 triệu cũng có thể gọi là giá rẻ. Quan trọng là nó được so sánh với mức giá nào. Tuy nhiên, thông thường chúng ta vẫn hiểu giá dưới 10 triệu là giá rẻ. Vậy trong khoảng giá này bạn có những sự lựa chọn nào? Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu: Tissot, Citizen, Hamilton, Calvin Klein, Claude Bernard...Các thương hiệu này đến từ các nước nổi tiếng như Nhật, Thụy Sỹ, Mỹ… nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.


Trên đây là 05 tiêu chí chọn mua đồng hồ nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội mà bạn nên nằm lòng. Để được tư vấn tận tình, chi tiết hơn, mời bạn đến trực tiếp các gian hàng hoặc truy cập vào website của Đồng Hồ Chính Hãng nhé. Đây là một trong các địa chỉ bán đồng hồ nam nữ uy tín nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, mua online bạn sẽ có cơ hội được giảm giá cực kỳ hấp dẫn nữa đấy!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu