icon zalo icon hotline

Bỏ túi ngay địa chỉ sửa đồng hồ đeo tay uy tín tại Hà Nội

Đồng hồ đeo tay không chỉ là phương tiện dùng để xem giờ mà nó đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người. Tuy nhiên, khi sử dụng ,chúng có thể bị hỏng hóc và không sử dụng được nữa. Hãy bỏ túi ngay địa chỉ sửa chữa đồng hồ đeo tay uy tín tại Hà Nội nhé!

Một số lỗi hay xảy ra với chiếc đồng hồ đeo tay của bạn.

Trước khi tìm hiểu về nơi sửa đồng hồ uy tín tphcm, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo qua một số lỗi thường hay gặp nhất khi sử dụng đồng hồ:

+ Lỗi sai giờ: đây là một lỗi khá phổ biến khi sử dụng đồng hồ, tưỡng chừng như đơn giản nhưng nếu không tìm được nơi sửa đồng hồ uy tín thì sản phẩm sẽ rất dễ bị hỏng nặng hơn.

+  Lỗi đứng máy: có đến 70% khách khách mang đồng hồ đi sửa là do lỗi đứng máy, nếu bạn để một thời gian dài không sửa chữa thì không biết điều gì sẽ xảy ra với chiếc đồng hồ của bạn

+ Lỗi ngấm nước: đây được xem là một lỗi thông thường và hầu như quý khách hàng nào cũng gặp phải tình trạng này.

 Ngoài ra, còn một số lỗi khác như: hỏng dây đồng hồ, nứt kính, trầy mặt kính, trầy viền bezel, trầy xước dây đeo…vv.

Địa chỉ sửa chữa đồng hồ đeo tay uy tín tại Hà Nội

Ra đời năm 2003, trải qua 15 năm hoạt động, donghochinhhang.com là cửa hàng đồng hồ nữ uy tín tại Hà Nội dành được sự tin cậy của hơn 1,500 khách hàng.Hiện tại, donghochinhhang.com có 4 showroom tại thành phố Hà Nội và Hải Phòng:

+ Tầng 1, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

+ Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội

+ Tầng 1, Vincom Lê Thánh Tông, 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

Tại đây, quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa đồng hồ cũng như bảo hành sản phẩm sẽ được chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình nhất.

Đến với Donghochinhhang.com bạn sẽ được sửa chữa đồng hồ uy tín và an toàn nhất với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu