icon hotline

Bị Vợ "đấm cho không trượt phát nào" vì suốt ngày ra cửa hàng đồng hồ gặp "Bồ"

Chuyện là, hôm trước đi nhậu, nghe loáng thoáng mấy thằng bạn thảo luận về thú vui chơi đồng hồ của chúng nó. Nào thì đồng hồ nam nên mua hãng nào, mua đồng hồ nam ở đâu uy tín. Mình thì chẳng biết gì, cứ ngồi đực cả ra. Nghe chúng nó nói thấy hay hay, thế là về nhà em quyết tâm tìm hiểu. Xong cũng chính từ đây, em mới thấm thía câu “Lấy vợ như một canh bạc”...



Sự chú ý của ta đã va phải vẻ quyến rũ của nàng....

Nghe chúng nó nói hôm trước, thì hôm sau em xách xe đi luôn. Em cũng chọn ra cái thằng nghe có vẻ chuyên nghiệp nhất trong đám chơi đồng hồ. Hỏi nó xem đồng hồ nam nên mua hãng nào, cũng được nó cho vài gợi ý. Nào thì Tissot, nào thì Longines, rồi thì Citizen… Ờm thì cứ nhớ thế đã. Đến đó nhờ tư vấn thêm vậy.

Lượn qua lượn lại mấy địa chỉ đại lý đồng hồ chính hãng uy tín, xong cũng không thấy ưng mấy. Định tạt vào cái showroom Donghochinhhang.com xem qua rồi về, mà thế nào lại bị hút hồn.



Ở đây em nào cũng ngon nghẻ các bác ạ. Em nhìn mà suýt chảy dãi mấy lần vì thèm ý. Mỗi em nằm lả lơi theo từng hàng, bên dưới là đệm lót trắng tinh. Em nào em nấy sang chảnh, bóng bẩy, sáng choang cả một góc trung tâm thương mại. Mỗi lần muốn chạm vào các em đều phải nhẹ nhàng, trầy da tróc vẩy chút xíu là đi cả triệu chứ chẳng chơi. Chỉ cần có một em trong số đó thôi, cũng đủ lên mặt với đời lắm rồi.

Chẳng thế mà ông nào đi qua cũng ngoái nhìn thòm thèm. Anh nào đi với vợ thì thôi, chứ lượn một mình thì chắc chắn phải tạt té đứng ngắm các em cho thỏa.


Sống trong sợ hãi...

Từ sau hôm ý, đầu óc em lúc nào cũng nghĩ đến mấy bé ở Donghochinhhang.com. Thay vì trăn trở với câu hỏi “Đồng hồ nam nên mua hãng nào”, em lại phải đau đầu nghĩ làm sao có tiền để “cưới” các em về. Ngặt nỗi trước giờ tiền lương của em lúc nào cũng nộp đủ hết cho vợ. Chi tiêu gì bảo với vợ một câu là xong. Vợ mà không cho thì cũng thôi khỏi tiêu. Vợ em cả xóm phải sợ, em làm chồng sợ gì mà không sợ các bác nhỉ.

Đêm nằm ôm vợ mà cứ mơ về mấy “em” ở cửa hàng đồng hồ. Xong lại còn phải nghĩ mưu hèn kế bẩn để rút bớt tiền lương nộp vợ. Ngày ăn không ngon, đêm không yên giấc. Tiền mình làm ra mà cứ như đi ăn trộm, đến là khổ các bác ạ.


Longines quá chất đúng không các bác!


Mấy tháng đưa thiếu tiền vợ em cũng nghi rồi. Em rước các bé về cũng có dám nghênh ngang đâu. Cứ phải giấu diếm, cất kỹ càng đó chứ. Thỉnh thoảng lôi các em ra sờ, ra ngắm cũng thấy mê mẩn rồi.

Ấy thế mà cũng có ngày vợ em nó biết các bác ạ. Đúng là cái kim trong bọc chẳng khiến nó cũng lòi ra…


Lấy vợ cũng như canh bạc...

Hôm ý cuối tuần, lại còn vừa lĩnh lương. Em hớn hở chạy ra Donghochinhhang.com định tậu tiếp một bé Citizen. Lượn qua vài vòng, các em tư vấn nhiệt tình, đon đả lắm. Lần nào đi mua đồng hồ cũng toàn các em xinh đẹp chăm sóc, xong đồng hồ lại còn đẹp, còn hịn. Các bác bảo thế thì bố con thằng nào chịu nổi nhiệt ?

Đang cười nói vui vẻ hóng hớt em nhân viên tư vấn đồng hồ nam nên mua hãng nào cho ông khách gần đó , thì gáy em như có tia lửa xoẹt qua, rợn hết cả người các bác ạ. Quay lại thì vợ em đang đứng đó, mắt long lên sòng sọc. Bà không nói không rằng lao vào em như con hổ đói. Bà tưởng em đến đây tán tỉnh bạn nhân viên bán hàng. Xong rồi còn nghĩ e lén giấu tiền đi cho gái. Thế có khổ cho em không cơ chứ.


Tissot đẹp như thế này thì bảo sao em không mê...


Em thì mê mẩn thật, nhưng chỉ là mê mấy mẫu đồng hồ thôi. Các em nhân viên cũng ngon, à chết ngoan, nhưng mà em cũng nào có dám có suy nghĩ gì khác.

Bao người can ngăn khuyên nhủ mãi, bà mới chịu dừng lại. Suýt chút nữa còn lao vào “khô máu” với nhân viên. Em phải đứng giải thích, trần tình mãi, chìa hẳn hóa đơn mua hàng bao lâu nay bà mới chịu tin. Cái giống đàn bà là chúa đa nghi các bác ạ. Chỉ khổ cho cái thân em, chẳng có cái tội gì ngoài tội mê đồng hồ, thế mà cũng bị vợ đấm cho không trượt phát nào.

Vùng vằng mãi mới lôi được vợ về nhà. Cho bà xem mấy em “vợ bé” mang về suốt thời gian qua, bà ý mới chịu tin em không ngoại tình. Phải hứa lần sau đi rước “vợ bé” cũng mang bà “vợ lớn” đi cùng, bà mới chịu khoan hồng cho em đó các bác. Đúng là lấy vợ như đánh bạc thật.

Nhưng thôi cũng may, giờ em không phải thấp tha thấp thỏm, dấm dúi tiền lương nữa. Có gì cứ xin vợ, chơi gái thì không được chứ chơi đồng hồ thì vợ em cũng gật đầu liền.

Mà bác nào còn đang muốn chơi đồng hồ mà chưa biết đồng hồ nam nên mua hãng nào, thì cứ qua Donghochinhhang.com nhé. Nhưng mà đứng cách các em nhân viên xa xa ra, không lại ăn đấm không trượt phát nào như em thì khổ!

Bật mí các bác, đây là địa chỉ các cửa hàng đồng hồ của Donghochinhhang.com.


_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu