icon hotline

Ba lí do bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay citizen automatic

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu thế giới.Được người trong giới ví như một người hùng thầm lặng, Citizen automatic luôn âm thầm cho ra các sản phẩm đồng hồ của riêng mình khiến người yêu thích loại đồng hồ này phải trông đứng trông ngồi.Thiết kế và những ưu điểm nổi trội khiến phiên bản này tạo thành hiện tượng. Dưới đây là 3 lí do chính khiến chiếc đồng hồ này được ưa chuộng nhiều nhất:

Thương hiệu đồng hồ lâu năm

Citizen là một thương hiệu lâu đời của Nhật, được hình thành từ năm 1918 phát triển và cạnh trạnh mạnh mẽ với nhiều thương hiệu đồng hồ từ các quốc gia khác nhau như: Thụy Sĩ, Đan Mạch, Ý, Pháp…gây dựng được chỗ đứng vững chắc trong giới đồng hồ. Đồng hồ của Citizen hiện nay được xuất hiện ở khắp thế giới với tổng số 80 công ty con lớn nhỏ, doanh thu đạt 5 tỉ USD/năm.

Nhắc tới đồng hồ không là không ai không biết tới Citizen điều đó đủ để chứng minh cho sự phổ biến và giá trị của thương hiệu đồng hồ này lớn ra sao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những chiếc đồng hồ được sản xuất và mang thương hiệu của Citizen này.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Với những bạn đeo đồng hồ lâu năm, đồng hồ Citizen không bao giờ gây nên cảm giác nhàm chán mà luôn có sự ấn tượng và sức hút riêng ở từng mẫu thiết kế. Đặc trưng trong thiết kế của đồng hồ Citizen là có vẻ ngoài khá mỏng và nhẹ góp phần tạo ra điểm nhấn sang trọng cho từng sản phẩm. Màu sắc sử dụng cho từng thiết kế đồng hồ Citizen cũng rất tinh tế và nhẹ nhàng mang đến vẻ thanh lịch, gọn gàng phù hợp với các bạn trẻ năng động, khỏe khoắn. Các sản phẩm đồng hồ Citizen luôn được yêu thích với cánh dân văn phòng, người kinh doanh vì thiết kế đẹp mắt, ấn tượng giúp bạn nổi bật và tự tin trước các cuộc gặp mặt quan trọng trong công việc, lẫn đời sống.

Phân khúc giá hợp lí

Sở hữu chất lượng khá tốt, đồng hồ Citizen lại còn có một mức giá vô cùng hợp lý các sản phẩm Citizen đều được trải đều ở các mức giá để phục vụ cho tất cả người dùng. Ta có thể chia đồng hồ Citizen thành 2 phân khúc giá như sau:

  • Với mức giá tầm trung dao động từ 3 – 5 triệu thì đồng hồ Citizen Automatic là sự lựa chọn hàng đầu. Chất lượng, giá cả và tính thẩm mỹ đạt đến độ “chín” là những điều kiện khiến thương hiệu này được nhiều người săn lùng một cách gắt gao.
  • Với phân khúc giá cao hơn từ 5 – 10 triệu, bạn sẽ có nhiều hơn một phiên bản Citizen tự động thông thường. Các chức năng Chronograph hay toàn bộ vỏ bằng Titanium nhẹ là điều mà phân khúc này sẽ giúp bạn được trải nghiệm.

Với sự thay đổi của cuộc sống hiện đại, gu thẩm mỹ và các quy chuẩn cũ dần được phá vỡ để giải phóng tính sáng tạo của con người, hy vọng dòng sản phẩm citizen automatic là lựa chọn tin cậy của người dùng hiện nay.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu