icon zalo icon hotline

5 mẫu đồng hồ citizen nữ dây da chính hãng có giá dưới 5 triệu đồng

Những mẫu đồng hồ citizen nữ dây da với thiết kế trẻ trung và năng động kết hợp với dây da mềm mại đang trở thành xu hướng trong việc lựa chọn đồng hồ của chị em phụ nữ hiện nay.

Chỉ với 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen dây da chính hãng được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Hãy cùng Donghochinhhang.com tham khảo một số mẫu đồng hồ sau nhé!

  1. Đồng hồ Citizen nữ dây da EZ6368-15A

Chiếc đồng hồ sử dụng kiểu máy pin Quartz này có giá 3.336.000 tại các hệ thống của cửa hàng Donghochinhhang.com

Được trang bị bằng dây da cao cấp với mặt kính cứng tạo nên những ưu điểm vượt trội cho chiếc đồng hồ. Với việc sử dụng bằng lớp vỏ thép không gỉ 316L kết hợp với mạ vàng PVD mang lại sự bền chắc tuyệt đối, khả năng chống va đập hoàn hảo cho sản phẩm.

Là chiếc đồng hồ với loại dây da khá nhỏ gọn, phù hợp với những chị em phụ nữ có cổ tay nhỏ. Mang một vẻ đẹp ấn tượng, phong cách thời trang và dẫn đầu mọi xu hướng trên thế giới,tôn lên những đường nét đầy biến ảo và sự sang trọng, lịch lãm cho người dùng.

  1. Đồng hồ Citizen nữ dây da EM0599-17E

Chiếc đồng hồ sử dụng công nghệ Eco-Drive vượt trội của Citizen với mức giá 4.301.000 - là một trong những chiếc đồng hồ chính hãng của Nhật Bản.

Với việc sử dụng bộ máy Eco-Drive là một trong những tính năng vượt trội của chiếc đồng hồ thu hút người dùng hiện nay. Khả năng chạy máy của chiếc đồng hồ trong một thời gian khá lâu. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco – Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo. Đặc biệt pin dự trữ năng lượng củ bộ máy này hoàn toàn không chứa thủy ngân và rất thân thiện với môi trường.

Bao quanh bộ máy là thép không gỉ 316L trang bị với mặt kính cứng tạo ra sự bền chắc, chống từ tính tốt và khả năng chịu va đập tuyệt vời.

Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng với những thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Chiếc đồng hồ tạo nên đẳng cấp cho người dùng với những đường nét tôn lên đẳng cấp, các chi tiết ấn tượng ẩn mình vào trong sản phẩm hoàn hảo.

  1. Đồng hồ Citizen nữ dây da ED8162-03P

Sở hữu nét đẹp tinh tế và quyến rũ với việc trang bị bộ máy Quartz đến từ Nhật Bản , sản phẩm có mức giá 4.016.215 - một mức giá khá phù hợp nếu bạn là những tín đồ đam mê đồng hồ.

Với việc trang bị 3 mặt số phụ, chiếc đồng hồ trở nên có nhiều tính năng sử dụng hơn như đo được vận tốc, lịch ngày và lịch thứ.

Sở hữu vẻ đẹp, sự chắc chắn cùng đẳng cấp của vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng công nghệ PVD đính đá Swarovki. Những viên đá Swarovki lấp lánh tuyệt sắc tốt nhất thế giới hiện nay kết hợp trên nền mạ vàng công nghệ PVD tiến tiến hàng đầu tạo nên sức hút khó cưỡng lại với bất kỳ khách hàng nào dù là lần đầu chiêm ngưỡng.

4.Đồng hồ Citizen nữ dây da FE089-17E

Với những tín đồ yêu thích và sử dụng bộ máy Eco-Drive của Nhật Bản thì đây là một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều người có mức giá 4.488.000

Một điểm nhấn của chiếc đồng hồ là được sử dụng mặt kính sapphire cao cấp và sang trọng. Đây là loại kính được yêu thích với khả năng chống ăn mòn , chống xầy trước rất hiệu quả. Mặt kính sapphire mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm với độ sáng bóng tự nhiên.  Chỉ những chiếc đồng hồ cao cấp, đắt tiền và chính hãng mới được sử dụng kính sapphire.

Dây da của chiếc đồng hồ có các đường chỉ kẻ chéo mang lại sự khác biệt cho người dùng. Cùng với đó là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại mang lại sự đẳng cấp và phong cách lịch lãm sang trọng cho bất kì chị em phụ nữ nào sở hữu nó.

  1. Đồng hồ Citizen nữ dây da EMO579 - 14A

Một chiếc đồng hồ dây da màu trắng có lẽ là sự lựa chọn và yêu thích của nhiều chị em phụ nữ với mức giá 4.488.000

Vẫn là sự kết hợp của lớp vỏ thép không gỉ 316L và mạ vàng công nghệ PVD - sự kết hợp hoàn hảo của 2 trong số những vật liệu tốt nhất hiện nay mang lại sự chắc chắn và khả năng chống va đập hoàn hảo cho sản phẩm.

Sắc trắng là tone màu chủ đạo của chiếc đồng hồ dây da. Màu trắng là màu thường biểu trưng cho sự trong sáng, tinh khôi của người phụ nữ. Đây là màu của sự khởi đầu và mang kết thúc ý nghĩa trọn vẹn. Chính vì vậy với mẫu đồng hồ dây da màu trắng này rất phù hợp với chị em thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch.

Qúy khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm của Donghochinhhang.com tại Website: Donghochinhhang.com

 

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu