icon zalo icon hotline

4 lý do nên mua đồng hồ Calvin Klein K3M23626 Thụy Sĩ

Đồng hồ vốn là sản phẩm chiến lược của thương hiệu thời trang Calvin Klein bên cạnh các sản phẩm khác cũng được ưa chuộng không kém như quần áo và mỹ phẩm.

Dù là thương hiệu cao cấp nhưng đối tượng hướng đến đa số lại là giới trẻ nên giá tiền của các mặt hàng này đều rất rẻ nên được ưa chuộng tại nhiều thị trường khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt, nhờ thiết kế độc đáo kết hợp với chất lượng tuyệt vời nên Calvin Klein không chỉ gây sự chú ý với khách hàng nhỏ lẻ mà còn chinh phục luôn cả người chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

1. GIÁ THÀNH CỰC KỲ RẺ

Yếu tố đầu tiên mà đồng hồ Calvin Klein K3M23626 nổi bật hơn hẳn so với nhiều cái tên lớn trong ngành chính là về giá thành. Cụ thể, chỉ với hơn 7 triệu đồng là người dùng đã có thể dễ dàng mua sắm tại các đại lý chính hãng CK.

Chưa dừng lại ở đó, các chính sách bảo hành kèm theo cũng khiến người dùng không khỏi bất ngờ khi mà ngoài 2 năm bảo hành quốc tế, mỗi khách hàng sẽ được hưởng thêm 4 năm bảo hành đặc biệt tại Hải Triều.

Dĩ nhiên, do thuộc dòng đồng hồ Pin nên sẽ được hưởng tiếp dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời. Vì thế mà ai mua sắm cũng đều rất an tâm vì thương hiệu thời trang Thụy Sỹ vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

2. THIẾT KẾ SÀNH ĐIỆU

Nếu như các thương hiệu khác chỉ chuyên về đồng hồ thì riêng Calvin Klein hướng đến đa dạng các sản phẩm thời trang. Vậy nên bài toán về nắm bắt xu hướng và tạo trend cho người dùng, CK nắm rất rõ.

Và điều này không khó để nhận ra ở thiết kế đồng hồ Calvin Klein K3M23626. Một sản phẩm vừa mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn không thiếu sự sang trọng, lịch lãm riêng dành cho người phụ nữ.

Với tông màu chủ đạo là vàng hồng kết hợp dây đeo dạng lưới đã giúp các cô nàng có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời khi học, đi làm, dự tiệc hay đơn giản là trong các hoạt động thường ngày.


3. KIỂU DÁNG NHỎ GỌN

Ai đang nghĩ rằng, đồng hồ dây kim loại chắc sẽ khá nặng tay và quá cỡ thì hãy trải nghiệm nhanh chiếc Calvin Klein K3M23626 để cảm nhận sự khác biệt. Từng đường nét được thiết kế gọn nhẹ nên rất êm tay.

Đặc biệt, phần lưới được xử lý khá tinh tế và không một điểm lỗi. Có thể nói, chỉ có công nghệ mạ vàng của các thương hiệu lớn như CK mới lột tả hết độ sang trọng tuyệt đối cho một chiếc đồng hồ.

Ngoài ra, phần mặt đồng hồ cũng được tinh chỉnh với kích thước 24 mm (đường kính mặt số) và 6 mm (bề dày mặt số) nên có thể xếp Calvin Klein K3M23626 vào loại đồng hồ siêu mỏng đang rất được ưa chuộng.


4. ĐƯỢC TÍCH HỢP MÁY QUARTZ

Đồng hồ Quartz có lẽ là thích hợp nhất dành cho nữ giới thì vì cơ chế hoạt động đơn giản và không yêu cầu người sử dụng hiểu biết quá nhiều về đồng hồ. Và Calvin Klein K3M23626 cũng chính là dòng đồng hồ Quartz như thế.

Người dùng chỉ cần mua và sử dụng ngay mà không cần phải lên cót hay tinh chỉnh thời gian hằng ngày như đồng hồ cơ. Một điểm cộng nữa cho bộ máy Quartz (Pin) mang lại là độ chính xác cực kỳ cao.

Đặc biệt, việc thay pin đồng hồ cũng cực kỳ đơn giản. Hoặc là bạn có thể tự thực hiện tại nhà (nếu có kiến thức chuyên môn) hoặc là bạn có thể đến trực tiếp ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG  để được thay Pin chính hãng hoàn toàn miễn phí.

Vì hội tụ quá nhiều ưu điểm về thiết kế, chất lượng, kiểu dáng và giá thành nên đồng hồ Calvin Klein K3M23626 luôn được lòng phái đẹp. Đây cũng là lý do khiến dòng sản phẩm này ăn khách nhất tại ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG trong suốt thời gian vừa qua.

Chi tiết xem tại : www.donghochinhhang.com


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu