icon hotline

3 thương hiệu đồng hồ đeo tay chính hãng vừa túi tiền người Việt Nam

Đồng hồ đeo tay chính hãng rõ ràng là mong ước  của không ít người Việt Nam. Tuy thời hiện đại đồng hồ không còn là vật quá quan trọng nhưng sức hấp dẫn của nó thì vẫn chẳng hề thuyên giảm. Đơn giản bởi với một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, bất kỳ ai cũng trở nên tự tin, đẳng cấp và sang trọng hơn

Tuy vậy, để sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng lại không phải dễ dàng, nhất là với các thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ. Thu nhập của người Việt Nam chưa phải là cao, do đó, sở hữu những chiếc đồng hồ ‘cực phẩm’ sẽ khiến bạn mơ ước. Nhưng, ít ai biết được rằng, với sự phát triển của công nghệ, giá thành những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, từ các thương hiệu danh tiếng đã không còn đắt như trước đây. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu đồng hồ đeo tay chính hãng phù hợp với túi tiền người Việt Nam.

Tissot

Đứng dầu trong danh sách này chắc chắn phải là Tissot. Thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ luôn tiên phong trong công nghệ và những thiết kế sáng tạo nhất nhằm cho ra đời những sản phẩm đẳng cấp đặc biệt và cực kỳ tiên tiến trên thế giới. Các sản phẩm của Tissot phong phú, đa dạng trên từng lĩnh vực và từng kiểu dáng tạo ra nét đặc trưng riêng. Không những vậy, những mẫu đồng hồ này lại cực kỳ đẹp về kiểu dáng, tốt trong bộ máy khiến người dùng không khỏi ‘thèm khát’.

đồng hồ đeo tay

Tuy vậy, giá thành đồng hồ Tissot lại không hề đắt như người ta tưởng. Với mức tiền chỉ từ 5 triệu đồng trở lên, người dùng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ đủ đẳng cấp để khiến người đối diện thán phục. Điều đặc biệt là đồng hồ đeo tay Tissot có giá thành rất đa dạng, mức giá bình dân cũng có và mức giá cao cấp cũng có, tùy sức mua và nhu cầu của người dùng.

Đồng hồ Claude Bernard

Đồng hồ đeo tay chính hãng Claude Bernard không quá xa lạ với người Việt Nam. Kiểu dáng bắt mắt theo hướng lịch lãm, sang trọng chính là điểm mạnh của thương hiệu này. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn sở hữu bộ máy ‘Swiss Made’ trứ danh từ nhà sản xuất ETA khiến chất lượng sản phẩm là điều không thể bàn cãi.

đồng hồ đeo tay

Để rồi, từng sản phẩm đồng hồ Claude Bernard mỗi khi ra mắt vẫn được người dùng ưa chuộng ở mọi thời kỳ. Điều đặc biệt hơn, tuy hội tụ đầy đủ những yếu tố của đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ cao cấp nhưng đồng hồ Claude Bernard lại có giá thành rất bình dân. Với số tiền khoảng từ 4.000.000 VNĐ trở lại là bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ của thương hiêu này, tuyệt đẹp và chất lượng cao.

Đồng hồ Citizen

Những người yêu thích đồng hồ Nhật Bản không thể không biết đến đồng hồ Citizen. Tuy kiểu dáng và mẫu mã không được đẳng cấp như đồng hồ Thụy Sĩ nhưng Citizen lại rất biết chiều lòng người dùng bởi những cải tiến trong công nghệ. Họ phát triển đồng hồ của mình theo hướng khác biệt, luôn đổi mới, luôn khám phá để tìm ra những điều mới mẻ nhất.

Giá thành của đồng hồ Citizen là không quá cao. Chỉ khoảng từ 3 triệu VNĐ trở lại là bạn  có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng Citizen. Đặc biệt với những mẫu đồng hồ dùng máy Eco-Drive đầy tinh tế cũng sẽ chỉ có giá từ 5 – 6 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá cực kỳ phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu